Theo báo cáo của công ty phần mềm đám mây Salesforce ngày 4/12/2024, hoạt động bán hàng trực tuyến tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong mùa mua sắm cuối năm.
Hoạt động mua sắm trực tuyến tiếp tục tăng mạnh vào Cyber Monday khi nhiều người tiêu dùng trở lại làm việc sau kỳ nghỉ dài cuối tuần.
Đây cũng là dịp mua sắm trực tuyến lớn thứ ba sau Lễ Tạ ơn và Black Friday./.
Mỹ: Chi tiêu mua sắm trực tuyến trong ngày Black Friday tăng vọt
Doanh số đồ chơi bán trực tuyến trong ngày Black Friday tăng 622% so với doanh số thường ngày trong tháng 10/2024, còn doanh số đồ trang sức tăng 561% và đồ gia dụng tăng 476%.