Công ty cổ phần bảo hiểm AAA vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn bảo hiểm Australia (IAG) ngày hôm nay, 21/4. Theo đó, IAG sẽ chuyển giao nhiều công nghệ quản trị giúp AAA nâng cao dịch vụ bảo hiểm và hướng tới thị trường bán lẻ.
Cụ thể, IAG cam kết sẽ hỗ trợ AAA nâng cao nghiệp vụ bảo hiểm, tăng cường công tác quản lý rủi ro, giải quyết khiếu nại, phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị trường.
Ngoài ra, AAA cũng sẽ được Tập đoàn bảo hiểm Australia giúp đỡ trong việc phát triển các kênh phân phối đa dạng, hiệu quả và quản lý tài chính, danh mục đầu tư để tập trung hoạt động bảo hiễm cốt lõi.
Mục tiêu, theo AAA cũng như IAG, hợp tác này nhằm đưa AAA trở thành một trong những công ty mạnh về hệ thống bán lẻ, từng bước tiến ra khu vực.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Michael Wilkins, Giám đốc điều hành IAG khẳng định, cả hai phía đã làm việc với nhau trong một thời gian và IAG rất ấn tượng với những gì AAA đã làm được trong thời gian chỉ vài năm ngắn ngủi.
“Với AAA, thúng tôi tin vào việc sẽ tạo ra những giá trị dài hạn. IAG mong muốn mang lại bài học trong 160 năm phát triển của mình tới thị trường và đối tác Việt Nam,” đại diện IAG nói.
Cũng tại lễ ký kết, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao Huân chương lao động hạng III cho những đóng góp của AAA trong thời gian qua.
Ra đời từ năm 2005, AAA hiện có khoảng 105 chi nhánh, trung tâm giao dịch và gần 5.000 đại lý trên toàn quốc. Trong những năm qua, bảo hiểm AAA đã triển khai nhiều sản phẩm mới như: Bảo hiểm tổn thất toàn bộ và mất cắp mô tô, xe máy; bảo hiểm điện thoại di động, bảo hiểm du lịch toàn cầu, bảo hiểm y tế toàn cầu…
Về phía IAG, đây là một trong những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu ở nhiều nước trên thế giới. HIện IAG có khoảng 13.000 nhân viên và phí bảo hiểm hàng năm của Tập đoàn lên tới trên 8 tỷ USD./.
Cụ thể, IAG cam kết sẽ hỗ trợ AAA nâng cao nghiệp vụ bảo hiểm, tăng cường công tác quản lý rủi ro, giải quyết khiếu nại, phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị trường.
Ngoài ra, AAA cũng sẽ được Tập đoàn bảo hiểm Australia giúp đỡ trong việc phát triển các kênh phân phối đa dạng, hiệu quả và quản lý tài chính, danh mục đầu tư để tập trung hoạt động bảo hiễm cốt lõi.
Mục tiêu, theo AAA cũng như IAG, hợp tác này nhằm đưa AAA trở thành một trong những công ty mạnh về hệ thống bán lẻ, từng bước tiến ra khu vực.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Michael Wilkins, Giám đốc điều hành IAG khẳng định, cả hai phía đã làm việc với nhau trong một thời gian và IAG rất ấn tượng với những gì AAA đã làm được trong thời gian chỉ vài năm ngắn ngủi.
“Với AAA, thúng tôi tin vào việc sẽ tạo ra những giá trị dài hạn. IAG mong muốn mang lại bài học trong 160 năm phát triển của mình tới thị trường và đối tác Việt Nam,” đại diện IAG nói.
Cũng tại lễ ký kết, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao Huân chương lao động hạng III cho những đóng góp của AAA trong thời gian qua.
Ra đời từ năm 2005, AAA hiện có khoảng 105 chi nhánh, trung tâm giao dịch và gần 5.000 đại lý trên toàn quốc. Trong những năm qua, bảo hiểm AAA đã triển khai nhiều sản phẩm mới như: Bảo hiểm tổn thất toàn bộ và mất cắp mô tô, xe máy; bảo hiểm điện thoại di động, bảo hiểm du lịch toàn cầu, bảo hiểm y tế toàn cầu…
Về phía IAG, đây là một trong những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu ở nhiều nước trên thế giới. HIện IAG có khoảng 13.000 nhân viên và phí bảo hiểm hàng năm của Tập đoàn lên tới trên 8 tỷ USD./.
Xuân Dũng (Vietnam+)