Từ ngày 1/7, báo Công Thương sẽ chính thức phát hành 3 số/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu theo măngsét, định dạng mới, gần gũi và thân thiện hơn với bạn đọc.
Trong đó, sẽ có thêm nhiều chuyên mục như: Nghe và Thấy; Tiêu dùng thông minh; Địa chỉ đen; Học trong một phút; Ống kính góc rộng...
Tại buổi họp báo ra mắt măngsét, định dạng mới và thông báo tăng kỳ do Báo Công Thương tổ chức sáng 30/6, tại Hà Nội, ông Nguyễn Hữu Quý, Phó Tổng biên tập khẳng định, với vai trò là cơ quan ngôn luận của một bộ kinh tế đa ngành, báo Công Thương luôn bám sát những nhiệm vụ tuyên truyền của ngành.
Đồng thời, có nhiều bài viết chuyên sâu ở các lĩnh vực chủ yếu như: sản xuất công nghiệp, xuất nhập khẩu, thương mại dịch vụ, thị trường trong nước; các hàng hóa thiết yếu như than, điện, dầu khí, xăng dầu, phân bón, sắt thép...
Phát biểu tại buổi họp báo, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Nguyễn Nam Hải nhấn mạnh, qua 5 năm hợp nhất từ báo Công nghiệp và báo Thương mại đến nay thì Báo Công Thương đã có nhiều nỗ lực bảo đảm đúng tôn chỉ mục đích trong việc thông tin tuyên truyên đường lối, chính sách của Đàng và nhà nước về các lĩnh vực, trong đó đặc biệt là hoạt động công nghiệp-thương mại và hội nhập quốc tế.
Thứ trưởng cũng yêu cầu báo Công Thương tận dụng mọi thời cơ để đưa tờ báo ngày càng hấp dẫn cả về nội dung và hình thức, đồng hành, sát cánh hơn nữa với doanh nghiệp, doanh nhân để trở thành diễn đàn của giới công thương Việt Nam.
"Ngoài phản ánh trung thực, khách quan và nhanh nhạy thì báo Công Thương sẽ không bao giờ xa vào thương mại hóa báo chí," Thứ trưởng Nguyễn Nam Hải nêu rõ.
Đến nay ngoài ấn phẩm báo giấy phát hành thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần thì báo Công Thương còn có trang thông tin điện tử tại địa chỉ: http://www.baocongthuong.com.vn nhằm chuyển tải các vấn đề nóng của ngành công thương nói chung và các sự kiện mang tính thời sự. Đồng thời khắc phục những khiếm khuyết thông tin chậm giữa các kỳ báo in./.
Trong đó, sẽ có thêm nhiều chuyên mục như: Nghe và Thấy; Tiêu dùng thông minh; Địa chỉ đen; Học trong một phút; Ống kính góc rộng...
Tại buổi họp báo ra mắt măngsét, định dạng mới và thông báo tăng kỳ do Báo Công Thương tổ chức sáng 30/6, tại Hà Nội, ông Nguyễn Hữu Quý, Phó Tổng biên tập khẳng định, với vai trò là cơ quan ngôn luận của một bộ kinh tế đa ngành, báo Công Thương luôn bám sát những nhiệm vụ tuyên truyền của ngành.
Đồng thời, có nhiều bài viết chuyên sâu ở các lĩnh vực chủ yếu như: sản xuất công nghiệp, xuất nhập khẩu, thương mại dịch vụ, thị trường trong nước; các hàng hóa thiết yếu như than, điện, dầu khí, xăng dầu, phân bón, sắt thép...
Phát biểu tại buổi họp báo, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Nguyễn Nam Hải nhấn mạnh, qua 5 năm hợp nhất từ báo Công nghiệp và báo Thương mại đến nay thì Báo Công Thương đã có nhiều nỗ lực bảo đảm đúng tôn chỉ mục đích trong việc thông tin tuyên truyên đường lối, chính sách của Đàng và nhà nước về các lĩnh vực, trong đó đặc biệt là hoạt động công nghiệp-thương mại và hội nhập quốc tế.
Thứ trưởng cũng yêu cầu báo Công Thương tận dụng mọi thời cơ để đưa tờ báo ngày càng hấp dẫn cả về nội dung và hình thức, đồng hành, sát cánh hơn nữa với doanh nghiệp, doanh nhân để trở thành diễn đàn của giới công thương Việt Nam.
"Ngoài phản ánh trung thực, khách quan và nhanh nhạy thì báo Công Thương sẽ không bao giờ xa vào thương mại hóa báo chí," Thứ trưởng Nguyễn Nam Hải nêu rõ.
Đến nay ngoài ấn phẩm báo giấy phát hành thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần thì báo Công Thương còn có trang thông tin điện tử tại địa chỉ: http://www.baocongthuong.com.vn nhằm chuyển tải các vấn đề nóng của ngành công thương nói chung và các sự kiện mang tính thời sự. Đồng thời khắc phục những khiếm khuyết thông tin chậm giữa các kỳ báo in./.
Đức Duy (Vietnam+)