Backbase hợp tác với Synpulse để đẩy mạnh chuyển đổi số cho các ngân hàng ở châu Á

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 3 năm 2025 – Backbase – công ty hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng tương tác (engagement banking) vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Synpulse – công ty tư vấn dịch vụ tài chính hàng đầu, để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi […]

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 3 năm 2025 – Backbase – công ty hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng tương tác (engagement banking) vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Synpulse – công ty tư vấn dịch vụ tài chính hàng đầu, để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số cho các ngân hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Cách tiếp cận thống nhất để chuyển đổi kỹ thuật số

Quan hệ đối tác cung cấp cho các ngân hàng cách tiếp cận chuyển đổi toàn diện, bao gồm tư vấn chiến lược, giải pháp nền tảng phù hợp và dịch vụ triển khai bản địa hóa. Bằng cách kết hợp Nền tảng Ngân hàng Tương tác của Backbase với chuyên môn sâu trong khu vực của Synpulse, các tổ chức tài chính có thể tự tin hướng tới lấy khách hàng làm trung tâm trong khi giải quyết các nhu cầu cụ thể của thị trường.

Ông Riddhi Dutta, Phó chủ tịch khu vực ASEAN và Nam Á của Backbase cho biết: “Sự hợp tác này củng cố hệ sinh thái của chúng tôi và đảm bảo các ngân hàng có cả kiến trúc và chuyên môn cần thiết để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Chuyên môn về dịch vụ tài chính đã được chứng minh của Synpulse và sự hiểu biết về thị trường khu vực khiến công ty trở thành đối tác lý tưởng để giúp các ngân hàng mang lại trải nghiệm khách hàng đặc biệt trên tất cả các điểm tiếp xúc”.

Ông Yash Shah, Nhà quản lý cao cấp của Synpulse nhận định: “Sức mạnh kết hợp của chúng tôi sẽ cho phép các ngân hàng mở ra các cơ hội tăng trưởng mới và đạt được các mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số hiệu quả hơn. Cùng nhau, chúng tôi cung cấp cho các tổ chức tài chính hướng dẫn và khả năng thực hiện cần thiết để thực hiện các chuyển đổi quy mô lớn một cách tự tin”.

Quan hệ đối tác vì sự tăng trưởng ngân hàng ở châu Á

Quan hệ đối tác nhằm mục đích mang lại 3 lợi thế chính cho các tổ chức tài chính – ngân hàng ở châu Á – Thái Bình Dương:

Kết quả kinh doanh được nâng cao: Dịch vụ tư vấn và tích hợp nền tảng toàn diện để cải thiện việc thu hút khách hàng, tăng thị phần ví và giảm chi phí hoạt động

Chuyên môn được bản địa hóa: Đội ngũ tại chỗ cung cấp thông tin chi tiết cụ thể về thị trường, sự am hiểu sâu sắc về văn hóa và triển khai kỹ thuật

Nghiệp vụ ngân hàng toàn diện: Giải quyết nhiều nhu cầu ngân hàng, bao gồm bán lẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ và quản lý tài sản

Nền tảng của Backbase, đã hỗ trợ hơn 150 tổ chức tài chính trên toàn thế giới, bao gồm các công ty hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương, như BDO Unibank (Philippines), HDFC Bank (Ấn Độ) và Techcombank (Việt Nam), cho phép các ngân hàng thống nhất các ngành, nghề kinh doanh và hiện đại hóa nhu cầu của khách hàng, mà không bị ràng buộc bởi nhà cung cấp. Công ty có kế hoạch mở rộng dấu ấn khu vực của mình sang Hồng Kông trong năm nay.

https://www.backbase.com
https://www.linkedin.com/company/backbase/

Hashtag: #Backbase #digitalbanking #engagementbanking #retailbanking #omnichannelbanking #businessbanking #smebanking #corporatebanking

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Backbase

Backbase đã tạo Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase – một nền tảng hợp nhất lấy khách hàng làm trung tâm, trao quyền cho các ngân hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Từ việc giới thiệu khách hàng, đến dịch vụ, lòng trung thành và khởi tạo khoản vay, nền tảng duy nhất của Backbase – mở và dễ dàng, với các ứng dụng sẵn sàng hoạt động – cải thiện mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng.

Được xây dựng từ đầu với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Nền tảng Ngân hàng Tương tác của Backbase dễ dàng kết nối với các hệ thống ngân hàng cốt lõi hiện có và được tích hợp sẵn với các công nghệ tài chính mới nhất để các tổ chức tài chính có thể đổi mới trên quy mô lớn.

Các chuyên gia phân tích trong ngành của Forrester, Gartner, Celent, Omdia và IDC liên tục công nhận vị trí dẫn đầu danh mục của Backbase. Hơn 150 công ty tài chính trên toàn thế giới, bao gồm AIB, Banorte, Barclays, BIAT, Bank of the Philippine Islands, BDO, BNP Paribas, Banque Saudi Fransi, BRD, Citibank, Discovery Bank, First National Bank, HDFC, Ila Bank, KeyBank, Lloyds Banking Group, NatWest, Navy Federal Credit Union, OTP Group, PostFinance, Raiffeisen, Standard Bank, Saudi National Bank, Société Générale và TPBank. đã sử dụng Nền tảng Ngân hàng Tương tác với Backbase.

Tại châu Á – Thái Bình Dương, các khách hàng mà Backbase phục vụ bao gồm ABBANK, BDO Unibank, Bank of the Philippine Islands, EastWest Bank, HDFC Bank, China Bank, JudoBank, OCB, Techcombank và TPBank.

Backbase là một công ty fintech do tư nhân tài trợ, được thành lập năm 2003 tại Amsterdam (trụ sở chính toàn cầu), có văn phòng khu vực tại Singapore (trụ sở chính ở châu Á – Thái Bình Dương), Atlanta (trụ sở chính ở châu Mỹ), Cardiff, Dubai, Hyderabad, Kraków, London, Mexico City, Sydney và Toronto. Hãy truy cập www.backbase.com để biết thêm thông tin.

Thông tin về Synpulse

Là công ty dịch vụ chuyên nghiệp toàn cầu và là đối tác có giá trị của các công ty hàng đầu trong các dịch vụ tài chính và các ngành liên quan, Synpulse tận dụng sự gần gũi với khách hàng và chuyên môn sâu về lĩnh vực để tạo ra giá trị bền vững bằng cách sử dụng công nghệ như một động lực kinh doanh. Tận dụng mạng lưới mạnh mẽ của hơn 100 đối tác hệ sinh thái, Synpulse đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình chuyển đổi của họ – từ chiến lược và phát triển đến triển khai và quản lý.

Với Synpulse8 – sản phẩm công nghệ chủ chốt của mình, Synpulse hợp tác với khách hàng để cùng tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số với các công nghệ tiên tiến và phương pháp độc quyền. Synpulse được thúc đẩy bởi niềm đam mê và cam kết của hơn 1.000 nhân viên từ 21 văn phòng đến từ hơn 30 quốc gia.

Tin cùng chuyên mục