Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã quyết định trao giải cho 112 khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp này vào ngày 28/8 tại Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động "Lắng nghe để phát triển" của nhà mạng này.
Theo đó, nhà mạng đã trao 2 giải Nhất (20 triệu đồng/giải), 4 giải Nhì (10 triệu đồng/giải), 6 giải Ba (5 triệu đồng/giải) và 100 giải Khuyến khích (1 triệu đồng/giải). Lễ trao giải khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào 31/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh và cũng sẽ có 112 khách hàng của Viettel được tôn vinh.
Đại diện Viettel cho hay, các ý kiến này được sàng lọc từ 32.000 ý kiến gửi về doanh nghiệp này trong ba tháng qua, trong đó các góp ý về chính sách sản phẩm dịch vụ chiếm 39,4%.
Nhiều khách hàng mong muốn được tăng tời gian khuyến mại thẻ nạp mỗi tháng; nhà mạng triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố…
Một điểm đáng chú ý là nếu như năm 2016, chương trình này của Viettel chỉ có 412 góp ý tiếp nhận qua kênh online thì năm nay con số này là 4.180 góp ý. Điều này chứng tỏ người dùng di động có xu hướng tương tác với nhà mạng qua bàn phím và mạng xã hội nhiều hơn, dần thay thế cho cách tương tác truyền thống là gọi điện lên tổng đài.
Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom, ông Dương Văn Toàn, cho hay, "Lắng nghe để phát triển" đã được nhà mạng này triển khai trong 4 năm qua. "Mỗi ý kiến đóng góp đều có cơ hội triển khai vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng của Viettel được sử dụng dịch vụ có chất lượng tốt hơn," ông Toàn khẳng định./.