ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “SmartStudent Overseas” để cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho học sinh, sinh viên du học với phạm vi bảo hiểm tận nhà, ngay cả trong thời gian thực tập, làm việc bán thời gian hoặc đi dã ngoại. “SmartStudent Overseas” có 4 điểm nổi bật dẫn đầu thị trường dành cho học sinh, sinh viên trong lứa tuổi từ 10 đến 35:
Bảo hiểm chi phí y tế tốt nhất lên tới 2 triệu HKD Bảo vệ tai nạn cá nhân tốt nhất lên đến 1,5 triệu HKDQuyền lợi đoàn tụ gia đình khẩn cấp tốt nhất lên tới 100.000 HKD Quỹ giáo dục hàng đầu thị trường lên đến 300.000 HKD
Sản phẩm “SmartStudent Overseas” cung cấp phê duyệt chính sách ngay lập tức với đăng ký trực tuyến đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng có thể được bảo vệ toàn diện trước khi bắt đầu chuyến đi từ Hồng Kông và tận hưởng dịch vụ yêu cầu bồi thường dễ dàng từ mọi nơi trên thế giới. Tất cả các lợi ích mà AXA Hồng Kông và Macau cung cấp đều không có bất kỳ khoản vượt quá hoặc khấu trừ nào. Phí bảo hiểm hàng năm của “SmartStudent Overseas”có thể thấp chỉ ở mức 3.510 HKD. Từ nay đến ngày 31 tháng 10 năm 2021, khách hàng mua sản phẩm “SmartStudent Overseas” sẽ được giảm ngay 10% phí bảo hiểm cho bất kỳ gói nào.
Bảo hiểm toàn diện về y tế tại nhà và bảo hiểm tai nạn cá nhân
AXA hướng tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tốt nhất cho học sinh, sinh viên du học bằng cách đảm bảo rằng, họ có được sự bảo vệ cần thiết từ khi rời nhà đi du học cho đến khi trở về Hồng Kông. AXA cung cấp mức bảo hiểm cao nhất trên thị trường, với chi phí y tế lên đến 2 triệu HKD cho thương tật cơ thể do tai nạn hoặc bệnh tật ở nước ngoài, bao gồm lên tới 250.000 HKD cho việc điều trị y tế tiếp theo tại Hồng Kông trong vòng 90 ngày kể từ ngày học sinh, sinh viên trở về nước. Các chi phí y tế do đại dịch như COVID-19 cũng sẽ được AXA đài thọ.
AXA cũng cung cấp khả năng bảo vệ tai nạn cá nhân tốt nhất, với mức bảo hiểm lên đến 1,5 triệu HKD cho trường hợp tử vong do tai nạn hoặc thương tật vĩnh viễn, bao gồm khoản thanh toán bổ sung lên đến 500.000 HKD nếu tai nạn liên quan do đi trên một máy bay thông thường, bị bắt cóc hoặc thiên tai.
Sản phẩm “SmartStudent Overseas” không chỉ bao gồm bảo hiểm tại thành phố nơi học sinh, sinh viên học tập, mà còn ở bất kỳ nơi nào ở nước ngoài (ngoại trừ Hồng Kông) khi sinh viên được bảo hiểm thực tập, công việc bán thời gian (không là lao động bằng chân tay) và du lịch giải trí trong thời gian học tập của họ. Các môn thể thao và hoạt động khác nhau như đi xe đạp, chạy marathon, đi bè, lướt sóng, đi bộ đường dài, trượt tuyết cũng được bảo hiểm.
Các cuộc thăm viếng, đoàn tụ gia đình và hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp
Dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp 24/24 giờ của AXA có thể giúp sắp xếp phương tiện đi lại và chỗ ở cho gia đình học sinh, sinh viên được bảo hiểm đến thăm học sinh được bảo hiểm ở nước ngoài, nếu học sinh, sinh viên được bảo hiểm phải nằm viện hơn 5 ngày liên tục, hoặc cả trong trường hợp không may là học sinh, sinh viên tử vong. AXA đài thọ tới 100.000 HKD cho chi phí đi lại và ăn ở. Cha mẹ hoặc người giám hộ nghỉ phép hàng năm cho chuyến thăm này cũng có thể nhận được khoản trợ cấp tiền mặt lên tới 2.500 HKD.
Hơn nữa, AXA hoàn toàn công nhận rằng, giáo dục là chìa khóa cho một tương lai thành công. Nếu cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh, sinh viên được bảo hiểm bị tử vong do tai nạn hoặc thương tật vĩnh viễn, một quỹ giáo dục riêng biệt lên đến 300.000 HKD sẽ được trao cho học sinh, sinh viên được bảo hiểm để đảm bảo việc học của đối tượng này được liên tục.
Bảo hiểm một cách toàn diện về tài sản và bảo vệ đồ đạc cá nhân của học sinh, sinh viên ở nước ngoài
Sản phẩm “SmartStudent Overseas” cũng bao gồm việc bảo hiểm các đồ dùng trong nhà của học sinh, sinh viên ở nước ngoài lên đến 10.000 HKD và đồ dùng cá nhân lên đến 20.000 HKD trên toàn thế giới (ngoại trừ ở Hồng Kông) trong chuyến học tập, bao gồm nhạc cụ, thiết bị thể thao, điện thoại di động và máy tính xách tay. Chi phí ăn ở tạm thời lên đến 5.000 HKD sẽ được hoàn trả nếu nơi ở của học sinh, sinh viên ở nước ngoài bị hư hỏng và không thể ở được do các sự kiện bất thường được đề cập trong hợp đồng bảo hiểm.
Sản phẩm cũng cung cấp bảo hiểm đầu tiên trên thị trường cho chi phí cất giữ đồ đạc cá nhân lên đến 2.000 HKD, nếu học sinh, sinh viên được bảo hiểm cần đi ngay khẩn cấp và trợ cấp tiền mặt lên đến 2.000 HKD cho trường hợp trường bị đóng cửa đột xuất vì thiên tai hoặc bắt buộc đóng cửa bởi cảnh sát địa phương hoặc chính quyền.
Ông Kenneth Lai, Giám đốc Phân phối P&C của AXA Hồng Kông và Macau, cho biết: “Du học là cơ hội tốt để học sinh, sinh viên phát triển và mở rộng tầm nhìn. Với việc du học ngày càng phổ biến, AXA rất vui được trở thành người bạn đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong giai đoạn quan trọng của cuộc đời họ bằng cách cung cấp cho họ sự bảo vệ toàn diện hàng đầu thị trường. Là công ty bảo hiểm tổng hợp lớn nhất của Hồng Kông [Nguồn: Thống kê tạm thời của Cơ quan quản lý về bộ phận kinh doanh bảo hiểm tổng hợp của Hồng Kông trong năm 2020], chúng tôi đã nâng cao lợi ích lên một mức độ chưa từng có trong ngành, với mức bảo hiểm tai nạn cá nhân và y tế cao nhất. Sản phẩm ‘SmartStudent Overseas’ giúp học sinh, sinh viên tự tin đạt được mục tiêu của mình và tiến xa hơn trong cuộc sống, minh chứng cho lời hứa thương hiệu ‘Biết bạn có thể’ của AXA”.
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bảo hiểm “SmartStudent Overseas”, hãy truy cập www.axa.com.hk/overseas-student-protection.
Thông tin trên chỉ để tham khảo. Để biết chi tiết về các đặc tính, nội dung, điều khoản và tính loại trừ của sản phẩm, hãy tham khảo tài liệu giới thiệu sản phẩm liên quan.
Thông tin về AXA Hồng Kông và Macau
AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới có sự hiện diện tại 54 thị trường và phục vụ 105 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng.
Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp về Bảo hiểm nhân thọ, Sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA có mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và sức khỏe toàn diện cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà công ty phục vụ.
AXA cam kết liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, thông qua việc tích cực lắng nghe khách hàng và tận dụng công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số. AXA tự hào là công ty bảo hiểm đầu tiên tại Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua các sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Ví dụ: chức năng Mind Charger (tạm dịch Bộ sạc tâm trí) trên nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe” của AXA có sẵn thông qua ứng dụng di động Emma by AXA, không chỉ dành cho khách hàng của AXA, mà còn cho cả cộng đồng nói chung.
AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của Hồng Kông và Macau.
#AXA