Lịch sử hơn nửa thế kỷ độ xe Audi của ABT có thể khiến bất kỳ xưởng độ xe nào cũng phải nể phục và để gợi nhớ về thành công vĩ đại của hãng độ xe này 30 năm về trước, họ đã trình làng chiếc Audi TT-RS Roadster với động cơ 5 xilanh đặc biệt.
Audi TT-RS Roadster lắp động cơ 2.5 lít, 5 xilanh với cơ cấu dẫn động 4 bánh, còn được gọi là chiếc ur-Quatro, cán đích ở giải đua Rally.
Chiếc TT-RS Roadster sau khi qua tay của ABT không chỉ là một chiếc xe mui trần hấp dẫn mà còn cực kỳ mạnh mẽ.
Bộ bodykit và hệ thống treo của ABT đã giảm khoảng sáng gầm xe, đồng thời tăng cường lực ép thân xe ở tốc độ cao, giúp chiếc xe bám đường hơn.
Động cơ cỡ trung của xe có khả năng cung cấp công suất 420 mã lực, cao hơn 80 mã lực so với động cơ nguyên bản. Công suất đó được truyền tới cả 4 bánh xe giúp chiếc xe có thể dễ dàng đạt vận tốc 100 km/giờ trong vòng 4,3 giây và tốc độ được giới hạn điện tử ở 282km/giờ.
Tất nhiên, chẳng ai dám chắc là chủ nhân của những chiếc xe này không tháo bộ giới hạn tốc độ ra./.
Audi TT-RS Roadster lắp động cơ 2.5 lít, 5 xilanh với cơ cấu dẫn động 4 bánh, còn được gọi là chiếc ur-Quatro, cán đích ở giải đua Rally.
Chiếc TT-RS Roadster sau khi qua tay của ABT không chỉ là một chiếc xe mui trần hấp dẫn mà còn cực kỳ mạnh mẽ.
Bộ bodykit và hệ thống treo của ABT đã giảm khoảng sáng gầm xe, đồng thời tăng cường lực ép thân xe ở tốc độ cao, giúp chiếc xe bám đường hơn.
Động cơ cỡ trung của xe có khả năng cung cấp công suất 420 mã lực, cao hơn 80 mã lực so với động cơ nguyên bản. Công suất đó được truyền tới cả 4 bánh xe giúp chiếc xe có thể dễ dàng đạt vận tốc 100 km/giờ trong vòng 4,3 giây và tốc độ được giới hạn điện tử ở 282km/giờ.
Tất nhiên, chẳng ai dám chắc là chủ nhân của những chiếc xe này không tháo bộ giới hạn tốc độ ra./.
(TTVH & Đàn Ông/Vietnam+)