Để kỷ niệm việc sản xuất được nửa triệu chiếc Audi TT kể từ khi thương hiệu này được tung ra thị trường năm 1998, thương hiệu xe hơi hạng sang Audi của hãng sản xuất xe hơi Đức Volkswagen vừa tung ra một phiên bản đặc biệt có tên gọi là TTS Competition.
Có cả ở dạng coupe và roadster, phiên bản TTS Competition sử dụng động cơ 268 mã lực này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế là 500 chiếc bắt đầu từ tháng 10 tới.
Mẫu xe trên sẽ có hai phiên bản màu sơn là vàng Imola và xám Nimbus trong khi phiên bản roadster sẽ có hai màu là đen và xám. Nội thất của xe cũng được bọc da màu xám.
Ngoài những nét nổi bật này, mẫu TTS Competition được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn giống như mẫu TTS, trong đó có cụm đèn pha xenon.
So với mức giá khởi điểm của mẫu TTS tiêu chuẩn, Audi tăng thêm 1.900 euro (2.520 USD) cho phiên bản này.
Phiên bản TTS Competition sử dụng hệ thống truyền động bốn bánh trên vẫn sử dụng động cơ xăng 2.0 tăng áp dùng công nghệ bơm nhiên liệu trực tiếp có công suất 168 mã lực, mômen xoắn 350Nm, nối với hộp số S tronic sáu cấp.
Phiên bản này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 5,3 giây, có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7,7 lít/100km đối với phiên bản coupe sử dụng số S tronic và 7,9 lít/100km đối với phiên bản sử dụng số sàn.
Phiên bản roadster có mức tiêu thụ nhiên liệu là 7,9 lít/100km đối với số S tronic và 8,1 lít/100km đối với số sàn. Tốc độ tối đa của phiên bản này là 250 km/giờ./.
Có cả ở dạng coupe và roadster, phiên bản TTS Competition sử dụng động cơ 268 mã lực này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế là 500 chiếc bắt đầu từ tháng 10 tới.
Mẫu xe trên sẽ có hai phiên bản màu sơn là vàng Imola và xám Nimbus trong khi phiên bản roadster sẽ có hai màu là đen và xám. Nội thất của xe cũng được bọc da màu xám.
Ngoài những nét nổi bật này, mẫu TTS Competition được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn giống như mẫu TTS, trong đó có cụm đèn pha xenon.
So với mức giá khởi điểm của mẫu TTS tiêu chuẩn, Audi tăng thêm 1.900 euro (2.520 USD) cho phiên bản này.
Phiên bản TTS Competition sử dụng hệ thống truyền động bốn bánh trên vẫn sử dụng động cơ xăng 2.0 tăng áp dùng công nghệ bơm nhiên liệu trực tiếp có công suất 168 mã lực, mômen xoắn 350Nm, nối với hộp số S tronic sáu cấp.
Phiên bản này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 5,3 giây, có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7,7 lít/100km đối với phiên bản coupe sử dụng số S tronic và 7,9 lít/100km đối với phiên bản sử dụng số sàn.
Phiên bản roadster có mức tiêu thụ nhiên liệu là 7,9 lít/100km đối với số S tronic và 8,1 lít/100km đối với số sàn. Tốc độ tối đa của phiên bản này là 250 km/giờ./.
Huy Bình (Vietnam+)