Nhãn hiệu xe Audi của Đức mang tới triển lãm ôtô Los Angeles một ứng dụng iPad mới mà họ phát minh với mong muốn đem tới cho khách hàng sự trải nghiệm cảm xúc đối với chiếc A8 trong thế giới thực.
Ứng dụng này cho phép khách hàng khám phá những bí ẩn đằng sau các công nghệ như công nghệ LED, tiết kiệm nhiên liệu động cơ, công nghệ truyền động bốn bánh chủ động Audi Quattro, các demo của phần hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, thanh cảm ứng MMI và hệ thống âm thanh Bang 7 Olufsen 19 loa.
Việc giới thiệu ứng dụng mới này nằm trong chiến dịch rầm rộ của thương hiệu Audi sẽ diễn ra đồng thời cùng với lễ ra mắt mẫu A8 tại thị trường Mỹ trong tháng này.
Việc ra mắt này cũng sẽ được hỗ trợ cùng với việc trình làng của “rạp hát sản phẩm” tại các đại lý Audi ủy quyền.
Khách hàng có thể tải miễn phí ứng dụng trên tại các điểm đã định./.
Ứng dụng này cho phép khách hàng khám phá những bí ẩn đằng sau các công nghệ như công nghệ LED, tiết kiệm nhiên liệu động cơ, công nghệ truyền động bốn bánh chủ động Audi Quattro, các demo của phần hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, thanh cảm ứng MMI và hệ thống âm thanh Bang 7 Olufsen 19 loa.
Việc giới thiệu ứng dụng mới này nằm trong chiến dịch rầm rộ của thương hiệu Audi sẽ diễn ra đồng thời cùng với lễ ra mắt mẫu A8 tại thị trường Mỹ trong tháng này.
Việc ra mắt này cũng sẽ được hỗ trợ cùng với việc trình làng của “rạp hát sản phẩm” tại các đại lý Audi ủy quyền.
Khách hàng có thể tải miễn phí ứng dụng trên tại các điểm đã định./.
Huy Bình (Vietnam+)