Với 1,15 triệu euro lợi nhuận kinh doanh, thương hiệu Audi lại một lần nữachứng minh rằng thương hiệu này có thể cạnh tranh tốt nhờ lượng xe bán ra khôngnhỏ là 312.600 chiếc trong ba tháng đầu năm so với 264.017 chiếc trong cùng kỳnăm ngoái.
Ngoài ra, tỷ lệ tăng trưởng của thương hiệu tại tất cả các khu vực đều ởmức hai con số.
Axel Strotbek, Ủy viên Ban quản trị phụ trách tài chính và tổ chức củaAudi AG, cho hay: “Mức lợi nhuận này cho thấy chiến lược tăng trưởng về chất củachúng tôi vẫn rất tốt đẹp. Chúng tôi muốn bán được hơn 1,2 triệu chiếc xe mangthương hiệu Audi trong năm 2011 và tăng được doanh thu cũng như lợi nhuận kinhdoanh so với năm ngoái. Tuy nhiên, việc tỷ giá ngoại tệ không ổn định và giánguyên vật liệu thô quan trọng tăng tiếp tục gây khó khăn cho chúng tôi.”
Trong quý 1/2011, doanh thu của Audi đã tăng lên 27,3% so với cùng kỳ nămngoái, đạt mức 10.514 triệu euro so với mức 8.260 triệu euro. Nhờ việc cải tiếnmẫu mã sản phẩm và liên tục tối ưu hóa các quy trình và cắt giảm chi phí, Audiđã tăng được gấp đôi lợi nhuận kinh doanh.
Mẫu A8 - ngọn cờ đầu của thương hiệu Audi, mẫu A7 Sportback và Audi A1 gópphần rất lớn giúp năm 2010 trở thành năm tăng trưởng mạnh nhất của thương hiệunày xét về mặt doanh số trong lịch sử của công ty.
Nhu cầu đối với những mẫu xenày vẫn cao trong quý 1/2011 và điều này dự kiến sẽ còn tiếp tục khi mẫu A6Avant sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm nay, giúp Audi đạt được mức bàngiao xe kỷ lục dự kiến.
Ngoài ra, Audi còn khai thác một phân khúc thị trường mới với mẫu Audi Q3đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô Thượng Hải hồi cuối tháng Tư vừa qua./.
Ngoài ra, tỷ lệ tăng trưởng của thương hiệu tại tất cả các khu vực đều ởmức hai con số.
Axel Strotbek, Ủy viên Ban quản trị phụ trách tài chính và tổ chức củaAudi AG, cho hay: “Mức lợi nhuận này cho thấy chiến lược tăng trưởng về chất củachúng tôi vẫn rất tốt đẹp. Chúng tôi muốn bán được hơn 1,2 triệu chiếc xe mangthương hiệu Audi trong năm 2011 và tăng được doanh thu cũng như lợi nhuận kinhdoanh so với năm ngoái. Tuy nhiên, việc tỷ giá ngoại tệ không ổn định và giánguyên vật liệu thô quan trọng tăng tiếp tục gây khó khăn cho chúng tôi.”
Trong quý 1/2011, doanh thu của Audi đã tăng lên 27,3% so với cùng kỳ nămngoái, đạt mức 10.514 triệu euro so với mức 8.260 triệu euro. Nhờ việc cải tiếnmẫu mã sản phẩm và liên tục tối ưu hóa các quy trình và cắt giảm chi phí, Audiđã tăng được gấp đôi lợi nhuận kinh doanh.
Mẫu A8 - ngọn cờ đầu của thương hiệu Audi, mẫu A7 Sportback và Audi A1 gópphần rất lớn giúp năm 2010 trở thành năm tăng trưởng mạnh nhất của thương hiệunày xét về mặt doanh số trong lịch sử của công ty.
Nhu cầu đối với những mẫu xenày vẫn cao trong quý 1/2011 và điều này dự kiến sẽ còn tiếp tục khi mẫu A6Avant sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm nay, giúp Audi đạt được mức bàngiao xe kỷ lục dự kiến.
Ngoài ra, Audi còn khai thác một phân khúc thị trường mới với mẫu Audi Q3đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô Thượng Hải hồi cuối tháng Tư vừa qua./.
Huy Bình (Vietnam+)