Tạp chí tiêu dùng phổ biến Consumer Reports vừa phát hành bảng xếp hạng chất lượng thường niên đối với các nhà mạng tại Mỹ vào trước dịp cuối năm, theo đó AT&T lại... xếp bét bảng.
Tuy nhiên, ở bảng xếp hạng năm nay thì nhà mạng lớn thứ 2 tại Mỹ vẫn được “tôn vinh” ở mục chất lượng mạng 4G LTE, song với những chính sách gây khó dễ cho người tiêu dùng thì AT&T vẫn chưa thể cải thiện thứ hạng tổng thể của họ.
Trong khi đó, nhà mạng lớn nhất của Mỹ là Verizon Wireless tiếp tục đứng đầu danh sách xếp hạng của Consumer Reports trong năm nay, với các yếu tố về đảm bảo chất lượng dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tạo được thiện cảm, cùng với độ phủ mạng 4G LTE quy mô nhất tại Mỹ.
Trước bối cảnh thị trường viễn thông đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay thì các hãng viễn thông cần phải nỗ lực hết sức mình để giành được những đánh giá tích cực từ phía các kênh tiêu dùng, từ đó tạo hiệu ứng tốt và thu hút thêm lượng thuê bao mới, cũng như duy trì cộng đồng thuê bao hiện có./.
Tuy nhiên, ở bảng xếp hạng năm nay thì nhà mạng lớn thứ 2 tại Mỹ vẫn được “tôn vinh” ở mục chất lượng mạng 4G LTE, song với những chính sách gây khó dễ cho người tiêu dùng thì AT&T vẫn chưa thể cải thiện thứ hạng tổng thể của họ.
Trong khi đó, nhà mạng lớn nhất của Mỹ là Verizon Wireless tiếp tục đứng đầu danh sách xếp hạng của Consumer Reports trong năm nay, với các yếu tố về đảm bảo chất lượng dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tạo được thiện cảm, cùng với độ phủ mạng 4G LTE quy mô nhất tại Mỹ.
Trước bối cảnh thị trường viễn thông đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay thì các hãng viễn thông cần phải nỗ lực hết sức mình để giành được những đánh giá tích cực từ phía các kênh tiêu dùng, từ đó tạo hiệu ứng tốt và thu hút thêm lượng thuê bao mới, cũng như duy trì cộng đồng thuê bao hiện có./.
Văn Hưng (Vietnam+)