Ngày 3/2, Asus Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ và bảo hành tại 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Đây cũng là văn phòng mới của đơn vị này trên địa bàn Thủ đô.
Với diện tích 600 m2, được thiết kế hiện đại với 12 quầy tiếp tân đón khách, khu vực trải nghiệm, phòng kỹ thuật, phòng linh kiện và văn phòng làm việc, khách hàng khi đến trung tâm mới của Asus sẽ được tư vấn và hỗ trợ các sản phẩm của hãng công nghệ đến từ Đài Loan này.
Đặc biệt, tại khu vực tiếp nhận máy được phân chia cho từng đối tượng khách hàng là người dùng cuối và đại lý, giúp dễ dàng quản lý và nâng chất lượng phục vụ.
Dẫn nguồn từ hãng nghiên cứu thị trường Gfk, ông Jeff Lo, Tổng giám đốc Asus Việt Nam cho hay, năm 2014 là một năm thành công của đơn vị này tại Việt Nam với vị trí Top 1 thị phần notebook tiêu dùng, Top 2 thị phần tablet Android và Top 3 thị phần smartphone.
“Ngoài việc phát triển sản phẩm, chúng tôi sẽ giữ vững cam kết hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để người tiêu dùng luôn có trải nghiệm mới và hài lòng khi chọn sản phẩm của Asus,” ông Jeff Lo cho biết.
Trong năm 2015, Asus cũng có kế hoạch mở thêm các trung tâm dịch vụ và bảo hành chính hãng tại Đà Nẵng, Cần Thơ và mở rộng trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh./.