Apple đã bắt đầu xóa bỏ các ứng dụng khêu gợi và khiếm nhã trên cửa hàng trực tuyến App Store được sử dụng cho iPhone hay iPod Touch, trong đó có cả những ứng dụng đã được phê duyệt.
Trang TechCrunch và Nhật báo Phố Wall đưa tin động thái trên bắt nguồn từ chính sách mới của Apple đối với "các nội dung dành cho người lớn", kể cả những ứng dụng có hình ảnh người mẫu mặc bikini.
TechCrunch cho biết Apple đã bắt đầu thông báo với các nhà phát triển ứng dụng hồi đầu tuần trước rằng các ứng dụng "mang nội dung quá khêu gợi" sẽ bị xóa bỏ.
Trong khi đó, Nhật báo Phố Wall dẫn tuyên bố của Apple nói: "Chúng tôi sẽ xóa bỏ những ứng dụng mang nội dung không phù hợp, đồng thời đề nghị các nhà phát triển thực hiện những thay đổi cần thiết để được Apple phân phối."
Theo báo này, động thái trên dường như là một phần nỗ lực của Apple nhằm "làm sạch" App Store trước khi tung ra máy tính bảng iPad mới vào tháng tới, thiết bị được quảng bá nhằm phục vụ cho các gia đình và trường học.
Cửa hàng trực tuyến App Store, cung cấp hơn 140.000 ứng dụng và chương trình, sẽ là bộ phận cấu thành quan trọng đối với chiến dịch kinh doanh sản phẩm mới này./.
Trang TechCrunch và Nhật báo Phố Wall đưa tin động thái trên bắt nguồn từ chính sách mới của Apple đối với "các nội dung dành cho người lớn", kể cả những ứng dụng có hình ảnh người mẫu mặc bikini.
TechCrunch cho biết Apple đã bắt đầu thông báo với các nhà phát triển ứng dụng hồi đầu tuần trước rằng các ứng dụng "mang nội dung quá khêu gợi" sẽ bị xóa bỏ.
Trong khi đó, Nhật báo Phố Wall dẫn tuyên bố của Apple nói: "Chúng tôi sẽ xóa bỏ những ứng dụng mang nội dung không phù hợp, đồng thời đề nghị các nhà phát triển thực hiện những thay đổi cần thiết để được Apple phân phối."
Theo báo này, động thái trên dường như là một phần nỗ lực của Apple nhằm "làm sạch" App Store trước khi tung ra máy tính bảng iPad mới vào tháng tới, thiết bị được quảng bá nhằm phục vụ cho các gia đình và trường học.
Cửa hàng trực tuyến App Store, cung cấp hơn 140.000 ứng dụng và chương trình, sẽ là bộ phận cấu thành quan trọng đối với chiến dịch kinh doanh sản phẩm mới này./.
Huy Lê (Vietnam+)