Nhật báo Phố Wall vừa cho hay, hiện nay hãng Apple đã biết về các vấn đề của ứng dụng iMessage đang gây lỗi cho một số người dùng iOS kể từ khi họ nâng cấp hệ điều hành lên iOS 7.
Trước đó, thông tin về sự cố iMessage không gửi nội dung trò chuyện được tới người nhận đã rộ lên ở các diễn đàn và mạng xã hội của Google.
Trong hầu hết những thông báo về sự việc, người dùng đều phàn nàn về tình trạng iMessage báo “đã gửi,” nhưng sau đó lại hiện dấu chấm than màu đỏ để báo nội dung chưa được gửi tới người nhận.
Trước tình trạng đó, người dùng đành phải “tự sửa” tạm thời bằng cách khởi động lại máy hoặc cài đặt lại phần kết nối mạng.
Tuy nhiên, Apple đã nắm được thông tin và đang tích cực sửa lỗi.
Phía “Quả táo” cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi nhận thức được sự cố gây ảnh hưởng tới một số người dùng iMessage. Hiện Apple đang làm việc để phát hành bản sửa lỗi trong phần cập nhật sắp tới”./.
Trước đó, thông tin về sự cố iMessage không gửi nội dung trò chuyện được tới người nhận đã rộ lên ở các diễn đàn và mạng xã hội của Google.
Trong hầu hết những thông báo về sự việc, người dùng đều phàn nàn về tình trạng iMessage báo “đã gửi,” nhưng sau đó lại hiện dấu chấm than màu đỏ để báo nội dung chưa được gửi tới người nhận.
Trước tình trạng đó, người dùng đành phải “tự sửa” tạm thời bằng cách khởi động lại máy hoặc cài đặt lại phần kết nối mạng.
Tuy nhiên, Apple đã nắm được thông tin và đang tích cực sửa lỗi.
Phía “Quả táo” cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi nhận thức được sự cố gây ảnh hưởng tới một số người dùng iMessage. Hiện Apple đang làm việc để phát hành bản sửa lỗi trong phần cập nhật sắp tới”./.
Văn Hưng (Vietnam+)