THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 05/09/2024 /PRNewswire/ -- Appier, một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ ra quyết định kinh doanh, tự hào công bố quan hệ đối tác mới nhất với Huy Thanh Jewelry, một thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng khi Huy Thanh Jewelry tích hợp AIQUA của Appier để giúp khách hàng tương tác nhiều hơn và thúc đẩy tăng trưởng đáng kể về lợi tức đầu tư (ROI).
Trong bối cảnh bán lẻ cạnh tranh gay gắt hiện nay, các thương hiệu tiêu dùng phải ưu tiên mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và hấp dẫn để nổi bật. Theo các nghiên cứu gần đây, 71% người tiêu dùng muốn các thương hiệu có tương tác cá nhân hóa và 76% cảm thấy thất vọng khi mong muốn này không được đáp ứng. Cá nhân hóa có thể thúc đẩy tăng trưởng doanh thu từ 10-30% cho các thương hiệu bán lẻ [1]. Nhận thấy điều này, Huy Thanh Jewelry đã hợp tác với Appier để tăng cường chiến lược thu hút khách hàng, đảm bảo quá trình mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến đồng nhất, được cá nhân hóa.
Huy Thanh Jewelry đã đạt được một cột mốc quan trọng nhờ tận dụng mô hình đề xuất AI của Appier, mang lại mức tăng trưởng ấn tượng gấp sáu lần về lợi tức đầu tư (ROI). Nổi tiếng với tay nghề tinh tế cùng thiết kế sáng tạo, Huy Thanh Jewelry đã tích hợp thành công các kênh trực tuyến và ngoại tuyến thông qua chiến lược trực tuyến-hợp nhất-ngoại tuyến (OMO) hiệu quả, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường tại Việt Nam.
Huy Thanh Jewelry và Appier đã hợp tác vào tháng 4 năm nay để giải quyết những thách thức về duy trì lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng trong một thị trường cạnh tranh. Đối mặt với những hạn chế về nguồn nhân lực để xây dựng mô hình đề xuất hiệu quả cho trang web của mình, thương hiệu này đã chuyển sang AIQUA của Appier. Đây là một nền tảng đám mây cá nhân hóa được AI hỗ trợ, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến được cá nhân hóa hơn.
Dễ dàng đưa ra đề xuất chính xác, theo nhu cầu cá nhân
Giao diện trực quan không cần mã của AIQUA giúp Huy Thanh Jewelry quản lý danh sách sản phẩm và tạo ra các đề xuất chính xác chỉ trong vài giây. Nhờ đó, khách hàng hài lòng hơn và tỷ lệ chuyển đổi tăng mạnh.
Trước khi triển khai AIQUA, Huy Thanh Jewelry đã hiển thị thông tin và danh sách sản phẩm giống nhau cho tất cả khách truy cập trang web, cho dù sở thích của họ là gì. Kể từ khi triển khai AIQUA, thương hiệu này đã có tương tác cá nhân hóa thông qua các cửa sổ bật lên, biểu ngữ và mô hình đề xuất, tăng lòng trung thành của khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả doanh thu.
Một mô hình đề xuất cho mọi giai đoạn trong quá trình mua sắm
Appier hiểu rằng ở mỗi giai đoạn khác nhau trong quá trình mua sắm, khách hàng sẽ có mức độ tương tác khác nhau. Để giải quyết vấn đề này, AIQUA cung cấp một loạt mô hình đề xuất phù hợp với nhiều trang khác nhau, như trang chủ, trang sản phẩm và trang thanh toán. Nhờ sử dụng các mô hình này, Huy Thanh Jewelry đã tập trung hiệu quả vào khách hàng trong giai đoạn tìm hiểu sản phẩm, giai đoạn bán chéo và giai đoạn thanh toán, giúp tăng đáng kể số phiên tương tác trên mỗi người dùng lên 1,8 lần, thời lượng phiên trung bình lên 2,5 lần và tỷ lệ thoát giảm 3,9 lần. Nhìn chung, Huy Thanh Jewelry đã tăng ROI lên 6,2 lần trong giai đoạn đánh giá.
"Hợp tác với Appier đã là một bước ngoặt quan trọng đối với chúng tôi. AIQUA giúp chúng tôi đưa ra các đề xuất cá nhân hóa cho từng khách hàng, giúp tăng đáng kể mức độ hài lòng và tỷ lệ chuyển đổi. Sự kiện hợp tác này đã nâng cao khả năng tương tác với khách hàng của chúng tôi ở mức độ cá nhân hóa hơn, chứng minh tiềm năng to lớn của AI trong cách mạng hóa ngành bán lẻ trang sức. Chúng tôi có ROI tăng gấp sáu lần, đó chính là minh chứng cho hiệu quả của các giải pháp AI mà Appier cung cấp. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mối quan hệ hợp tác thành công này khi chúng tôi tăng cường hơn nữa các chiến lược thu hút khách hàng", ông Đặng Đình Công, Giám đốc Kinh doanh tại Huy Thanh Jewelry cho biết.
Giới thiệu về Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry đã trở thành biểu tượng sang trọng và thanh lịch trong ngành trang sức Việt Nam. Thương hiệu luôn chú trọng đến chất lượng và thiết kế sáng tạo, nhờ đó giành được danh tiếng là cái tên đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng. Thông qua tập trung tăng cường mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng, Huy Thanh Jewelry không ngừng tìm cách nâng cao dịch vụ, cải thiện tương tác với khách hàng.
Giới thiệu về Appier
Appier (TSE: 4180) là công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ các quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn phổ cập AI, sứ mệnh của Appier là biến AI thành lợi tức đầu tư (ROI) bằng cách làm cho phần mềm trở nên thông minh. Appier có 17 văn phòng trên khắp APAC, Châu Âu và Mỹ, được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo. Truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về IR.
SOURCE Appier