Theo trang AFPRelaxNews, Apple đã chấp nhận mở rộng giao dịch trên gian hàng ứng dụng trực tuyến App Store thêm 8 loại tiền tệ nữa, qua đó họ hy vọng có thể thúc đẩy được sự hào hứng của cả giới phát triển và người tiêu dùng tại các thị trường khác nhau.
Tại buổi thông báo kết quả mới nhất, Giám đốc tài chính Peter Oppenheimer của Apple đã tiết lộ rằng hiện nay họ có hơn 700.000 ứng dụng trên App Store, và trong quý vừa qua, họ đã thiết lập được kỷ lục tiêu thụ ứng dụng mới.
Với mục tiêu nâng cao hơn nữa thành tích này, Apple đã quyết định mở rộng các loại tiền tệ được chấp nhận trong thanh toán, nhằm khích lệ các nhà phát triển ứng dụng tập trung hơn vào các loại ứng dụng dành riêng cho thị trường ở đất nước họ.
Tám loại tiền mới được hỗ trợ kể trên là tiền tệ của các quốc gia gồm Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Indonesia, Israel, Nam Phi, Arập Xêut và Các Tiểu Vương Quốc Arập Thống Nhất.
Không chỉ vậy, nhờ có việc hỗ trợ các loại tiền tệ đa dạng như vậy nên người tiêu dùng ở các quốc gia tương ứng cũng sẽ được thúc đẩy để mua nhiều ứng dụng hơn.
Tất cả những tác động tích cực kể trên sẽ giúp cho Apple tăng cường được lượng bán ứng dụng iPhone và iPad, đặc biệt tại những thị trường mà họ còn chưa có chỗ đứng vững chắc như Ấn Độ chẳng hạn./.
Tại buổi thông báo kết quả mới nhất, Giám đốc tài chính Peter Oppenheimer của Apple đã tiết lộ rằng hiện nay họ có hơn 700.000 ứng dụng trên App Store, và trong quý vừa qua, họ đã thiết lập được kỷ lục tiêu thụ ứng dụng mới.
Với mục tiêu nâng cao hơn nữa thành tích này, Apple đã quyết định mở rộng các loại tiền tệ được chấp nhận trong thanh toán, nhằm khích lệ các nhà phát triển ứng dụng tập trung hơn vào các loại ứng dụng dành riêng cho thị trường ở đất nước họ.
Tám loại tiền mới được hỗ trợ kể trên là tiền tệ của các quốc gia gồm Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Indonesia, Israel, Nam Phi, Arập Xêut và Các Tiểu Vương Quốc Arập Thống Nhất.
Không chỉ vậy, nhờ có việc hỗ trợ các loại tiền tệ đa dạng như vậy nên người tiêu dùng ở các quốc gia tương ứng cũng sẽ được thúc đẩy để mua nhiều ứng dụng hơn.
Tất cả những tác động tích cực kể trên sẽ giúp cho Apple tăng cường được lượng bán ứng dụng iPhone và iPad, đặc biệt tại những thị trường mà họ còn chưa có chỗ đứng vững chắc như Ấn Độ chẳng hạn./.
Văn Hưng (Vietnam+)