AnyTag của AnyMind Group mở rộng việc hỗ trợ các chiến dịch và phân tích trên Xiaohongshu

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – AnyMind Group [có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo – TSE, với mã: 5027], công ty Kinh doanh theo quy trình dưới dạng dịch vụ (Business-Process-as-a-Service: BPaaS) về tiếp thị, thương mại điện tử và chuyển đổi kỹ thuật số vừa công bố: AnyTag – nền […]

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – AnyMind Group [có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo – TSE, với mã: 5027], công ty Kinh doanh theo quy trình dưới dạng dịch vụ (Business-Process-as-a-Service: BPaaS) về tiếp thị, thương mại điện tử và chuyển đổi kỹ thuật số vừa công bố: AnyTag – nền tảng tiếp thị người có sức ảnh hưởng (influencer) của công ty, hiện hỗ trợ người dùng chạy các chiến dịch khám phá người có sức ảnh hưởng, tiếp thị người có sức ảnh hưởng và phân tích chiến dịch trên Xiaohongshu, một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất của Trung Quốc. Thông báo này được đưa ra sau khi AnyMind Group được bổ nhiệm làm đối tác cấp một của Xiaohongshu vào ngày 3 tháng 2 năm nay.

AnyMind Group’s AnyTag extends support for influencer discovery, campaigns and analytics on Xiaohongshu

Động thái này cho phép các nhà tiếp thị dễ dàng khám phá những người có sức ảnh hưởng, kích hoạt, quản lý, phân tích và ghi nhận các chiến dịch tiếp thị có sức ảnh hưởng trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm Instagram, TikTok, Facebook, X, YouTube, Threads, Douyin và hiện tại là Xiaohongshu, tất cả thông qua một giao diện duy nhất.

Xiaohongshu tự hào có lượng người dùng đông đảo, chủ yếu bao gồm những người tiêu dùng trẻ tuổi, có ý thức về xu hướng, những người tích cực tìm kiếm các đề xuất sản phẩm, mẹo du lịch và nội dung về phong cách sống. Bằng cách kết hợp dữ liệu Xiaohongshu vào AnyTag, người dùng hiện có thể tận dụng dữ liệu Xiaohongshu để hợp lý hóa quá trình khám phá và hợp tác với người có sức ảnh hưởng. Việc tích hợp cung cấp quyền truy cập vào các điểm dữ liệu chính như thông tin nhân khẩu học của người theo dõi và thông tin chi tiết về mức độ tương tác, cho phép người dùng xác định những người có sức ảnh hưởng có nội dung phù hợp với mục tiêu thương hiệu và chiến dịch của họ, bao gồm:

Thông tin nhân khẩu học của khán giả: Người dùng có thể truy cập thông tin nhân khẩu học của người theo dõi và phân bổ chủ đề quan tâm, cùng với việc xác định nguồn gốc và tỉnh, thành phố chính xác tại Trung Quốc, nơi người theo dõi đến.

Thông tin chi tiết về mức độ tương tác: Thông tin chi tiết về thói quen đăng bài của người có sức ảnh hưởng, số liệu tương tác trung bình và danh mục nội dung

Chi tiết bài đăng: Truy cập vào nội dung bài đăng và giá từ người có sức ảnh hưởng

Sự mở rộng này nhấn mạnh đến cam kết của AnyMind Group trong việc cung cấp giải pháp toàn diện mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà tiếp thị muốn tiếp cận người dùng phương tiện truyền thông xã hội trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông, bao gồm cả người dùng Trung Quốc. Bằng cách tận dụng các khả năng mạnh mẽ của AnyTag, các thương hiệu hiện có thể tạo ra các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng hiệu quả và có mục tiêu hơn trên Xiaohongshu, cùng với các chiến dịch trên các nền tảng truyền thông xã hội toàn cầu hàng đầu.

Ông Kosuke Sogo, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của AnyMind Group, cho biết: “Ngoài việc gần đây bổ sung các khả năng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp các nhà tiếp thị đạt được nhiều hơn trên AnyTag, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng quy mô và khả năng kết nối của nền tảng của mình. Cuối cùng, chúng tôi muốn làm cho tiếp thị có sức ảnh hưởng dễ tiếp cận hơn đối với các nhà tiếp thị, cho dù ở châu Á hay những người muốn tạo ra tác động đến đối tượng khán giả ở châu Á”.

AnyMind Group đã ra mắt AnyTag vào năm 2016 và nền tảng này hiện cung cấp các tính năng cung cấp cho các nhà tiếp thị chiều rộng và chiều sâu trong tiếp thị người có sức ảnh hưởng, từ những hiểu biết sâu sắc về những người có sức ảnh hưởng trên khắp khu vực, khả năng theo dõi tác động của các chiến dịch tiếp thị người có sức ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh và các chức năng để chạy các chiến dịch tiếp thị liên kết với những người có sức ảnh hưởng, đến việc xác định xu hướng nội dung và người có sức ảnh hưởng trên khắp khu vực và phân tích phương tiện truyền thông xã hội.

Công ty cũng đã ra mắt các tính năng dựa trên AI tạo sinh trên nền tảng này, chẳng hạn như tạo bản tóm tắt chiến dịch tự động và tìm kiếm và đề xuất người có sức ảnh hưởng đa phương thức, học hỏi từ dữ liệu của hơn 945.000 người có sức ảnh hưởng và điểm dữ liệu người có sức ảnh hưởng và hơn 12.000 chiến dịch tiếp thị người có sức ảnh hưởng.

https://anymindgroup.com/
https://www.linkedin.com/company/anymindgroup/posts/?feedView=all
https://x.com/AnyMindGroup?ref_src=twsrc%5Egoogle%7Ctwcamp%5Eserp%7Ctwgr%5Eauthor
https://www.facebook.com/anymindgroup/
https://www.instagram.com/anymindgroup/

Hashtag: #AnyMindGroup #Xiaohongshu #AnyTag #Data #BPaaS #InfluencerMarketing #Marketing

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4 năm 2016, AnyMind Group [có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo – TSE, với mã: TSE:5027] là công ty Kinh doanh theo quy trình dưới dạng dịch vụ (BPaaS) cho tiếp thị, thương mại điện tử và chuyển đổi kỹ thuật số. Công ty cung cấp hai dịch vụ rộng rãi cho các thương hiệu và doanh nghiệp, nhà xuất bản và người có sức ảnh hưởng là Brand Commerce và Partner Growth.

Brand Commerce cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng của công ty để sản xuất, hỗ trợ thương mại điện tử, thương mại trực tiếp, tiếp thị, logistics và sử dụng AI, trong khi Partner Growth cung cấp cho các nhà xuất bản ứng dụng web và di động cùng với những người có sức ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung nền tảng để kiếm tiền và tối ưu hóa.

AnyMind Group hiện có hơn 1.900 nhân viên làm việc tại 24 văn phòng ở 15 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Hàn Quốc và Saudi Arabia.

Thông tin về BPaaS

Business-Process-as-a-Service – BPaaS (Kinh doanh theo quy trình dưới dạng dịch vụ) là một mô hình kinh doanh hợp nhất và tạo ra một lớp giá trị bổ sung trên Phần mềm dưới dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) và Thuê ngoài quy trình kinh doanh (Business Process Outsourcing: BPO), bằng cách cung cấp tính linh hoạt và khả năng mở rộng lớn hơn cho toàn bộ vòng đời quy trình kinh doanh. Thông qua BPaaS, các doanh nghiệp có thể khai thác quản lý vòng đời quy trình đầu cuối một cách linh hoạt và thích ứng thông qua sự kết hợp giữa các nhóm công nghệ và hoạt động tận dụng các phương pháp thực thi tốt nhất của địa phương và khu vực, để thiết kế, phát triển, triển khai, tối ưu hóa và tự động hóa trong toàn bộ quy trình kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục

Tổ chức “Hội nghị Thượng đỉnh Một Trái đất”, Hồng Kông hướng tới là trung tâm tài chính xanh

Tổ chức “Hội nghị Thượng đỉnh Một Trái đất”, Hồng Kông hướng tới là trung tâm tài chính xanh

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 28 tháng 3 năm 2025- The “One Earth Summit” (tạm dịch: Hội nghị Thượng đỉnh Một Trái đất”) do Viện Phát triển Bền vững và Công nghệ chủ trì và đồng tổ chức với Liên minh Một Trái đất và Sáng kiến ​​Hành động vì Trái […]
Toray Engineering sản xuất thiết bị đóng gói bán dẫn có độ chính xác cao để đóng gói cấp tấm pin “PLP”

Toray Engineering sản xuất thiết bị đóng gói bán dẫn có độ chính xác cao để đóng gói cấp tấm pin “PLP”

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach Newswire – Ngày 27 tháng 3 năm 2025 – Toray Engineering Co., Ltd., đã phát triển UC5000, một thiết bị đóng gói (bonder) bán dẫn có độ chính xác cao cho đóng gói cấp tấm pin “PLP”. PLP (panel level packaging) là công nghệ đóng gói bán dẫn tiên tiến, […]
Chương trình Aspire Ignite giúp người sáng lập start – up giai đoạn đầu huy động được vốn

Chương trình Aspire Ignite giúp người sáng lập start – up giai đoạn đầu huy động được vốn

SINGAPORE – Media OutReach Neswire – Aspire, nền tảng tài chính trọn gói tất cả trong 1 (all-in-one) dành cho các doanh nghiệp hiện đại vừa ra mắt Aspire Ignite, một chương trình được thiết kế để giúp những người sáng lập công ty khởi nghiệp (start – up) giai đoạn đầu vượt qua một trong những […]
Novo Nordisk và United Biotechnology ký thỏa thuận cấp phép độc quyền cho dược phẩm UBT251

Novo Nordisk và United Biotechnology ký thỏa thuận cấp phép độc quyền cho dược phẩm UBT251

QUẢNG ĐÔNG, TRUNG QUỐC VÀ BAGSVÆRD, ĐAN MẠCH – Media OutReach Newswire – The United Laboratories International Holdings Limited (TUL) và Novo Nordisk A/S (Novo Nordisk) vừa thông báo: Novo Nordisk và The United Bio-Technology (Hengqin) Co., Ltd. (United Biotechnology) là công ty con do TUL sở hữu hoàn toàn đã ký kết thỏa thuận […]
SonicWall giới thiệu SonicSentry MXDR-bộ giải pháp cho bảo mật mạng, điểm cuối và đám mây

SonicWall giới thiệu SonicSentry MXDR-bộ giải pháp cho bảo mật mạng, điểm cuối và đám mây

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Vào ngày 21/3 vừa qua, SonicWall đã giới thiệu SonicSentry MXDR, một giải pháp được quản lý dành cho Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (Managed Service Providers – MSP) được xây dựng để bảo vệ khách hàng của họ trên toàn bộ bề mặt tấn công, với khả năng […]