ANA thu hút du khách tới Nhật bằng sản phẩm văn hóa

Hãng hàng không hàng đầu Nhật Bản ANA Holdings vừa thông báo đã đầu tư vào quỹ Cool Japan, do Bộ Kinh tế Nhật lập ra trong tháng này nhằm khuyến khích xuất khẩu và thu hút du khách tới xứ sở Phù Tang.
ANA thu hút du khách tới Nhật bằng sản phẩm văn hóa ảnh 1Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AKB48 tham gia chương trình quảng bá của ANA (Nguồn: ANA)

Hãng hàng không hàng đầu Nhật Bản ANA Holdings vừa thông báo đã đầu tư vào quỹ Cool Japan, do Bộ Kinh tế Nhật lập ra trong tháng này nhằm khuyến khích xuất khẩu và thu hút du khách tới xứ sở Phù Tang.

Quỹ Cool Japan sẽ hỗ trợ tài chính, tham vấn cho các nhà xuất khẩu Nhật Bản, nhằm giúp họ tạo ra nhu cầu sử dụng các sản phẩm thể hiện văn hóa tiêu dùng Nhật Bản, từ phim truyện, tới phim hoạt hình, trò chơi điện tử, thời trang, các sản phẩm và dịch vụ phong cách sống. 

Quỹ sẽ hỗ trợ thông qua nhiều sáng kiến liên quan tới hoạt động hợp tác cùng đối tác bản địa, tại các thị trường mục tiêu nằm ở nước ngoài.

Với tư cách tập đoàn hàng không hàng đầu Nhật Bản, ANA Holdings đã cam kết tăng cường hoạt động du lịch tới Nhật Bản thông qua việc ủng hộ quỹ Cool Japan và các hoạt động kinh doanh thể hiện sự đa dạng của Nhật Bản với du khách nước ngoài.

Quỹ Cool Japan được thành lập hồi tháng 11/2013, với mục tiêu khuyến khích, hỗ trợ văn hóa, phong cách sống, sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản ở thị trường nước ngoài, nhằm thu hút lượng du khách đổ lớn. 

Quỹ đã được lên kế hoạch hoạt động trong 20 năm. Quỹ hiện có số vốn 57,5 tỷ yen. Hoạt động đóng góp của các công ty tới quỹ không được tiết lộ./. 

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục