Ấn Độ: Doanh số bán xe của Maruti tăng 50% trong tháng Bảy

Doanh số bán hàng trong nước của nhà sản xuất ôtô lớn nhất Ấn Độ Maruti Suzuki đã tăng 39% lên 141.238 chiếc trong tháng trước, so với con số 101.307 chiếc của tháng 7/2020.
Ấn Độ: Doanh số bán xe của Maruti tăng 50% trong tháng Bảy ảnh 1Một cửa hàng trưng bày của Maruti Suzuki tại Ấn Độ. (Nguồn: gaadiwaadi.com)

Tờ The Economic Times cho biết nhà sản xuất ôtô lớn nhất Ấn Độ Maruti Suzuki (MSI) ngày 1/8 đã báo cáo doanh số bán hàng trong tháng 7/2020 tăng 50% so với cùng kỳ năm 2020 lên mức 162.462 xe.

Trong đó, doanh số bán hàng trong nước của MSI tăng 39% lên 141.238 chiếc trong tháng trước, so với con số 101.307 chiếc của tháng 7/2020.

Cũng trong thời gian này, doanh số bán xe cỡ nhỏ bao gồm Alto và WagonR của MSI ở mức 19.685 chiếc so với 17.258 chiếc của năm ngoái.

[Doanh thu ôtô tại Ấn Độ dự kiến giảm tới 80% trong tháng Năm]

Doanh số bán xe nhỏ gọn, bao gồm các mẫu Swift, Celerio, Ignis, Baleno và Dzire, đã tăng lên 70.268 chiếc so với 51.529 xe vào tháng Bảy năm ngoái. 

Mẫu sedan cỡ trung Ciaz bán được 1.450 chiếc so với con số 1.303 chiếc được ghi nhận trước đó. 

MSI cho biết doanh số bán các loại xe tiện ích, bao gồm Vitara Brezza, S-Cross và Ertiga, ở mức 32.272 chiếc trong tháng trước, so với 19.177 chiếc của cùng kỳ năm trước. 

Xuất khẩu trong tháng 7/2021 cũng tăng lên 21.224 chiếc so với mức chỉ 6.757 chiếc trong tháng tương ứng của năm ngoái./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục