Ngày 7/11, Amway Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm Mega Day 2020 -chủ đề “Khởi tạo hành trình mới” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm thu hút được sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm.
Đồng thời trong thời gian này, Amway cũng ra mắt kế hoạch trả thưởng mới - Core Plus+, với nhiều điểm đổi mới, hấp dẫn nhằm khích lệ và tạo động lực cho nhà phân phối trong từng giai đoạn kinh doanh.
Mega Day là sự kiện lớn nhất năm 2020 của Amway Việt Nam, được tổ chức theo chuẩn quốc tế từ ý tưởng, hình ảnh, công nghệ... cho đến cách thực hiện. Chương trình được thiết kế mới lạ với chuỗi hoạt động kéo dài trong hai ngày 7 và 8/11.
Mega Day 2020 mang đến những trải nghiệm về công nghệ, mua sắm trực tiếp, các buổi chia sẻ chuyên sâu về đa dạng chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ những diễn giả là chuyên gia nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm thực tiễn.
[Amway Việt Nam nhận giải Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam-ASEAN 2020]
Triển lãm là nơi quy tụ phong phú dòng sản phẩm khác nhau của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm được thiết kế theo từng chủ đề để khách tham quan dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Amway; đem lại những phút giây sôi động, náo nhiệt và đầy ý nghĩa xuyên suốt triển lãm.
Với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới,” Triển lãm năm nay nhằm quảng bá hình ảnh một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế.
Đặc biệt, Mega Day 2020 hướng đến tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam, một trong các quốc gia năng động và giàu tinh thần khởi nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.
Trong năm 2020, tập đoàn Amway đầu tư hơn 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số nhằm cho phép công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng và tiện lợi với khách hàng.
Thêm vào đó, Amway còn phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi nhằm tạo không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm.
Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực. Tất cả đều được Amway mô phỏng và tái hiện chân thực trong ngày hội Mega Day 2020.
Tại triển lãm lần này, Amway cũng giới thiệu một chương trình trả thưởng mới gọi là Core Plus+ và áp dụng đồng bộ với Amway các nước trên thế giới. Bổ sung và kết nối chặt chẽ với kế hoạch trả thưởng cơ bản hiện tại, Core Plus+ là chương trình được tập đoàn Amway đầu tư lớn nhất từ trước đến nay nhằm mang lại tiềm năng thu nhập và tưởng thưởng tốt hơn, sớm hơn cho nhà phân phối ở tất cả các cấp độ khi xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và phát triển kinh doanh bền vững.
Với nhà phân phối mới, bắt đầu kinh doanh và có thu nhập ngay từ những đơn hàng đầu tiên khi chia sẻ sản phẩm đến khách hàng, giúp tăng niềm tin và mức độ gắn kết của nhà phân phối.
Còn nhà phân phối đang xây dựng kinh doanh sẽ được thưởng sớm hơn và xứng đáng về nỗ lực kinh doanh bền vững, tạo động lực cho nhà phân phối hướng đến những mục tiêu cao hơn. Riêng nhà phân phối lãnh đạo sẽ tiếp tục có tiềm năng thu nhập hấp dẫn khi phát triển kinh doanh lâu dài, hiệu quả.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết, ngoài việc cung cấp thông tin về quá trình hoạt động cũng như đóng góp của công ty, Mega Day 2020 còn là nơi gặp gỡ của người tiêu dùng, nhà phân phối và công ty, là sân chơi để các bên cùng trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển bền vững và lâu dài. Đặc biệt, Amway hy vọng chương trình sẽ là nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm động lực khơi dậy tinh thần khởi nghiệp.
"Việc ra mắt Core Plus+ trong năm nay, sẽ là đòn bẩy để tạo động lực mạnh mẽ cho những nhà phân phối mới vừa bắt đầu kinh doanh Amway. Đồng thời, là nền tảng vững chắc để người kinh doanh xây dựng lực lượng khách hàng trung thành, tạo nên cộng đồng Amway trẻ hóa và lớn mạnh theo thời gian", ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ thêm.
Điểm đến đầu tiên trong hành trình Amway Mega Day 2020 còn tạo dấu ấn với khách tham quan là khu vực giới thiệu về Amway, trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam kiên định theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn.” Đối với những khách hàng chưa có dịp đến tham quan nhà máy triệu đô của Amway tại Bình Dương thì đây là cơ hội để trải nghiệm nhà máy với máy móc và công nghệ hiện đại. Còn khu vực Artistry, khách hàng được trải nghiệm các bộ sưu tập trang điểm mới nhất và các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu, đồng thời được tư vấn chăm sóc da, sử dụng các dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da đến từ các chuyên gia trang điểm hàng đầu của Amway. Đặc biệt, Amway ra mắt ứng dụng số với Chương trình truy xuất nguồn gốc, một ứng dụng mà người tiêu dùng có thể dễ dàng biết được sản phẩm mà họ đang sử dụng có nguồn gốc từ đâu, từ hạt giống nguyên liệu đến thành phẩm, từ nhân sự đến thời gian sản xuất cụ thể... với chỉ vài cú click chuột hoặc vuốt chạm trên smartphone. Riêng những khu vực khác như Amway Home, Amway Care... hay khu vực mua hàng trực tiếp cũng không kém phần sôi nổi và thu hút lượng lớn khách tham quan mua sắm với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và ấn tượng. |