Amway Việt Nam đồng hành cùng Diễn đàn Tiếng nói trẻ Youthspeak 2019

Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, kết hợp cùng AIESEC tổ chức Diễn Đàn Tiếng Nói Trẻ Youthspeak 2019 tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.
Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối Ngoại Amway Việt Nam chia sẻ về sự bền vững dưới góc nhìn nhà kinh doanh. (Ảnh: Mỹ Phương/Vietnam+)

Ngày 26/5, Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, kết hợp cùng AIESEC tổ chức Diễn đàn Tiếng nói Trẻ Youthspeak 2019 tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Diễn đàn mang đến cho các bạn trẻ một cơ hội trải nghiệm khám phá và phát triển bản thân qua quá trình tiếp xúc với những vấn đề xã hội.

Dự án YouthSpeak được tổ chức bởi Tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC (Tổ chức thanh niên lớn nhất thế giới với sứ mệnh là góp phần mang lại “Hòa bình và sự hoàn thiện tiềm năng con người” thông qua việc phát triển tiềm năng lãnh đạo ở giới trẻ).

Dự án có mặt trên 129 quốc gia và vùng lãnh thổ, được đánh giá cao về sự chuyển động toàn cầu kết nối những người trẻ và khẳng định vai trò của giới trẻ trong việc thực hiện Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên hợp quốc và cam kết phát triển bền vững về kinh tế-môi trường-xã hội trên thế giới.

Lần đầu tiên tổ chức tại Đại học Ngoại Thương Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm sinh viên đến từ các trường Đại học hàng đầu tại Hà Nội như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học RMIT, Học viện Ngoại Giao, Đại học Luật Hà Nội…

YouthSpeak 2019 không chỉ là cơ hội cho sinh viên có cơ hội tiếp cận, mở rộng kiến thức về các lĩnh vực tác động trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày, mà còn là dịp để phát huy khả năng, thể hiện trình độ và áp dụng kiến thức lý luận vào thực tiễn.

[Bộ Y tế và Amway Việt Nam hợp tác cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em]

Tham gia chương trình này, đại diện Amway cho biết, mong muốn truyền tải thông điệp đến các bạn trẻ mục tiêu phát triển bền vững không dừng lại ở lời nói mà còn thể hiện bằng những hành động cụ thể.

Bởi đây không phải là trách nhiệm của mỗi cá nhân mà là của cả cộng đồng, bắt đầu từ chính các bạn trẻ - thế hệ tương lai của đất nước. Amway cũng hy vọng qua diễn đàn này và nhiều diễn đàn tiếp theo trong tương lai giới trẻ Việt Nam sẽ cùng nhau đóng góp công sức, chung tay vì một đất nước bền vững, hòa bình, phát triển và cường thịnh.

Các bạn trẻ đặt câu hỏi và thảo luận với diễn giả trong phiên thảo luận đa phương Hợp tác vì một xã hội bền vững. (Ảnh: Mỹ Phương/Vietnam+)

Trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, phát triển bền vững là nền tảng văn hóa và mục tiêu phát triển của Amway, được thể hiện ở 3 yếu tố: con người, xã hội và môi trường.

Cụ thể, ở lĩnh vực xã hội, chiến dịch Nutrilite Power of 5 được xem là chương trình tiêu biểu của Amway tại Việt nam trong 5 năm trở lại đây.

Bên cạnh các hoạt động truyền thông về vấn đề suy dinh dưỡng, tại Việt Nam Amway cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế đã cung cấp 26.497 hộp vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày - Nutrilite Little Bits - cho gần 6.773 trẻ em tại Bắc Giang, Lào Cai, và Thanh Hóa.

Trong giai đoạn 2019-2020, Amway kết hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em - Bộ Y Tế cung cấp miễn phí 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 85.362 trẻ nhỏ tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Giang.

Về con người, những nỗ lực của Amway trong thời gian qua đã được công nhận thông qua nhiều giải thưởng danh giá, tiêu biểu là Giải thưởng một trong 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015, 2016 và 2017; Giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á-Thái Bình Dương năm 2016, 2017 và 2018; một trong 200 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam và nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Riêng ở lĩnh vực môi trường, là một công ty toàn cầu có trách nhiệm, Amway luôn hướng đến bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, duy trì cảnh quan xanh-sạch-đẹp.

Amway tin tưởng rằng việc sử dụng và quản lý hiệu quả nguồn tài nguyên là cách hữu hiệu nhất thể hiện trách nhiệm của cả nền công nghiệp nói chung và đặc biệt là từng doanh nghiệp nói riêng đối với sự phát triển bền vững của nhân loại.

Tại YouthSpeak 2019, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam - ông Nguyễn Phương Sơn cũng cho hay, phát triển bền vững luôn là mong muốn của tất cả quốc gia, cộng đồng doanh nghiệp cũng như các công dân trên toàn cầu. Amway đã, đang và sẽ tiếp tục những cam kết phát triển bền vững tại mỗi thị trường đang hoạt động theo đúng triết lý kinh doanh của lãnh đạo tập đoàn đã đề ra “Giúp mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn” nói riêng, cũng như hướng đến mục tiêu mà cả thế giới đang theo đuổi nói chung, đó là “Không ai bị bỏ lại phía sau”./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục