Trang mạng thương mại điện tử Amazon.com ngày 2/12 đã đầu tư 175 triệu USD vào LivingSocial, một công ty cung cấp dịch vụ kết nối người dùng smartphone với mạng lưới các gian hàng mua sắm, có trụ sở tại Washington, Mỹ.
Thông tin trên được đưa ra khi cộng đồng mạng Internet đang đồn đoán về việc Google sắp đạt được một thỏa thuận trị giá hàng tỷ USD với Groupon, một đối thủ lớn của LivingSocial, có trụ sở tại Chicago, Mỹ.
Tim O'Shaughnessy, Giám đốc điều hành của LivingSocial nói: "Để trở thành một đại gia trong lĩnh vực thương mại điện tử, không có cách nào tốt hơn là hợp tác với Amazon."
Hiện tại, LivingSocial đã có hơn 10 triệu người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ, trong đó có các khách hàng tại Anh, Canada, Ireland, Australia và Mỹ./.
Thông tin trên được đưa ra khi cộng đồng mạng Internet đang đồn đoán về việc Google sắp đạt được một thỏa thuận trị giá hàng tỷ USD với Groupon, một đối thủ lớn của LivingSocial, có trụ sở tại Chicago, Mỹ.
Tim O'Shaughnessy, Giám đốc điều hành của LivingSocial nói: "Để trở thành một đại gia trong lĩnh vực thương mại điện tử, không có cách nào tốt hơn là hợp tác với Amazon."
Hiện tại, LivingSocial đã có hơn 10 triệu người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ, trong đó có các khách hàng tại Anh, Canada, Ireland, Australia và Mỹ./.
Đại Hải (Vietnam+)