AlikeAudience giành chiến thắng ở 3 hạng mục tại lễ trao Giải thưởng Marketech châu Á – Thái Bình Dương

SUNNYVALE, MỸ & ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 3 tháng 12 năm 2024 – AlikeAudience, công ty được tích hợp trực tiếp với các nền tảng nhu cầu lớn và thị trường dữ liệu trên toàn thế giới, cung cấp dữ liệu đối tượng đa kênh cao cấp cho các […]

SUNNYVALE, MỸ & ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 3 tháng 12 năm 2024 – AlikeAudience, công ty được tích hợp trực tiếp với các nền tảng nhu cầu lớn và thị trường dữ liệu trên toàn thế giới, cung cấp dữ liệu đối tượng đa kênh cao cấp cho các thương hiệu, đã giành được chiến thắng ở 3 hạng mục tại lễ trao Giải thưởng Công nghệ Tiếp thị (Marketech) châu Á – Thái Bình Dương năm nay.

Đêm Gala trao giải được tổ chức tại Singapore vào ngày 28 tháng 11 vừa qua. Tại đây, AlikeAudience đã được trao giải thưởng ở các hạng mục: Nền tảng dữ liệu khách hàng tốt nhất, Giải pháp tiếp thị sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tốt nhất và Giải pháp tiếp thị di động tốt nhất.

Ông Jeremy Lo, Giám đốc điều hành của AlikeAudience cho biết: “AlikeAudience tự hào được trao giải thưởng danh giá do hội đồng giám khảo hàng đầu của ngành công nhận. Chúng tôi tin rằng, lĩnh vực công nghệ quảng cáo (AdTech), đặc biệt là trong lĩnh vực chính là sử dụng dữ liệu, sẽ ngày càng dựa vào các giải pháp tuân thủ quyền riêng tư, hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI). AlikeAudience đi đầu trong sự tiến bộ này, cung cấp các giải pháp không phụ thuộc vào nền tảng và công nghệ để đáp ứng nhu cầu của ngành”.

AlikeAudience cung cấp dữ liệu nhân khẩu học, sở thích và ứng dụng theo yêu cầu và có hơn 7.000 phân khúc đối tượng tại Mỹ và châu Á – Thái Bình Dương trên các lĩnh vực chính là ngành hàng tiêu dùng nhanh (Fast Moving Consumer Goods – FMCG), ô tô, thương mại điện tử, giải trí, du lịch và khách sạn.

Công ty tập hợp dữ liệu đối tượng mục tiêu từ sự kết hợp giữa tín hiệu vị trí, dữ liệu ứng dụng và dữ liệu nhân khẩu học, sau đó kết nối các điểm dữ liệu này với thông tin chi tiết từ việc nghiên cứu thị trường để tạo ra phương pháp phân phối các phân khúc mục tiêu cho hoạt động truyền thông.

Được thành lập tại Sunnyvale, bang California (Mỹ) vào năm 2015, AlikeAudience hoạt động tại Mỹ, châu Á và Australia.

Hashtag: #AlikeAudience

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AlikeAudience

Là công ty khoa học dữ liệu tập trung vào việc kích hoạt dữ liệu đa kênh, AlikeAudience cho phép các nhà quảng cáo kết nối liền mạch với đối tượng mục tiêu của họ thông qua các giải pháp dữ liệu có khả năng thích ứng với tương lai, được hỗ trợ bởi AI. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.alikeaudience.com

Tin cùng chuyên mục