"Ai Cập - Nơi mọi thứ đang bắt đầu" là khẩu hiệu của chiến dịch quảng bá mới của ngành du lịch Ai Cập trên bình diện quốc tế mà Cơ quan Phát triển Du lịch (ETA) thuộc Bộ Du lịch nước này vừa đưa ra.
Ông Amr Al-Ezaby, Chủ tịch của ETA nhấn mạnh chiến dịch này gửi bức thông điệp chính tới du khách rằng Ai Cập, cái nôi của nền văn minh nhân loại, có thể tiếp đón du khách vào bất cứ thời điểm nào trong năm tại các khu nghỉ dưỡng mùa hè hoặc mùa đông, với một môi trường khí hậu ôn hòa, dễ chịu suốt 4 mùa và sự niềm nở, hiếu khách của người dân địa phương.
Chiến dịch quảng bá mới này là một sự pha trộn giữa quá khứ và hiện tại, giúp du khách có thể khám phá Ai Cập, bắt đầu từ một nền văn hóa cổ đại với quần thể các kim tự tháp, tượng nhân sư tại thủ đô Cairo, các đền đài thờ các vị Vua cổ đại Ai Cập tại Alexandria đến các hình thức du lịch hiện đại như lặn biển để khám phá các dải san hô tuyệt đẹp mà chỉ Ai Cập mới có, chơi golf tại Alexandria, bán đảo Sinai, Hurghada và Charm El-Cheikh.
Được thực hiện tại 26 quốc gia châu Á, châu Âu và châu Mỹ, chiến dịch quảng bá mới này cũng được phát sóng trên các kênh truyền hình nổi tiếng nhất của thế giới như CNN, BBC hay Eurosport, với một ngôn ngữ nghệ thuật, thần bí, sôi nổi và hóm hỉnh, nhằm làm nổi bật những vẻ đẹp và những thế mạnh của nghành du lịch đến với khán giả truyền hình năm châu.
Ông Amr Al-Ezaby nhấn mạnh Ai Cập, nơi lịch sử đã bắt đầu, nơi các hình thức giải trí đang bắt đầu và đó cũng là nơi mà sự phiêu lưu, mạo hiểm cũng sẽ bắt đầu. Hãy đến với Ai Cập để có thể bắt đầu với sự phiêu lưu, mạo hiểm của riêng bạn.
Với 12,8 triệu du khách trong năm 2009, Ai Cập đặt mục tiêu thu hút 14 triệu du khách và đạt doanh thu 11,5 tỷ USD trong năm nay và 25 triệu khách du lịch vào năm 2022./.
Ông Amr Al-Ezaby, Chủ tịch của ETA nhấn mạnh chiến dịch này gửi bức thông điệp chính tới du khách rằng Ai Cập, cái nôi của nền văn minh nhân loại, có thể tiếp đón du khách vào bất cứ thời điểm nào trong năm tại các khu nghỉ dưỡng mùa hè hoặc mùa đông, với một môi trường khí hậu ôn hòa, dễ chịu suốt 4 mùa và sự niềm nở, hiếu khách của người dân địa phương.
Chiến dịch quảng bá mới này là một sự pha trộn giữa quá khứ và hiện tại, giúp du khách có thể khám phá Ai Cập, bắt đầu từ một nền văn hóa cổ đại với quần thể các kim tự tháp, tượng nhân sư tại thủ đô Cairo, các đền đài thờ các vị Vua cổ đại Ai Cập tại Alexandria đến các hình thức du lịch hiện đại như lặn biển để khám phá các dải san hô tuyệt đẹp mà chỉ Ai Cập mới có, chơi golf tại Alexandria, bán đảo Sinai, Hurghada và Charm El-Cheikh.
Được thực hiện tại 26 quốc gia châu Á, châu Âu và châu Mỹ, chiến dịch quảng bá mới này cũng được phát sóng trên các kênh truyền hình nổi tiếng nhất của thế giới như CNN, BBC hay Eurosport, với một ngôn ngữ nghệ thuật, thần bí, sôi nổi và hóm hỉnh, nhằm làm nổi bật những vẻ đẹp và những thế mạnh của nghành du lịch đến với khán giả truyền hình năm châu.
Ông Amr Al-Ezaby nhấn mạnh Ai Cập, nơi lịch sử đã bắt đầu, nơi các hình thức giải trí đang bắt đầu và đó cũng là nơi mà sự phiêu lưu, mạo hiểm cũng sẽ bắt đầu. Hãy đến với Ai Cập để có thể bắt đầu với sự phiêu lưu, mạo hiểm của riêng bạn.
Với 12,8 triệu du khách trong năm 2009, Ai Cập đặt mục tiêu thu hút 14 triệu du khách và đạt doanh thu 11,5 tỷ USD trong năm nay và 25 triệu khách du lịch vào năm 2022./.
Thanh Bình (Vietnam+)