Agribank khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

Trung tâm Chăm sóc của Agribank trực tiếp thực hiện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ tới khách hàng.
Agribank khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng ảnh 1Lễ cắt băng khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng. (Nguồn: Agribank)

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, đáp ứng được sự tin tưởng, hợp tác của khách hàng, sáng ngày 29/9, tại Hà Nội, khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng với số tổng đài 1900558818.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, dịch vụ chăm sóc khách hàng giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với hoạt động của ngân hàng, nhất là khi các ngân hàng đều phân phối những sản phẩm dịch vụ tương đồng. Chính vì thế, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trở thành yếu tố đóng vai trò quyết định tác động đến sự lựa chọn của khách hàng.

Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng với chức năng tham mưu, giúp việc Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc trong lĩnh vực chăm sóc, hỗ trợ khách hàng theo quy định của pháp luật và của Agribank; trực tiếp thực hiện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng; giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ; tham gia nghiên cứu khảo sát thị trường; quảng bá các chương trình khuyến mại, marketing của Agribank thông qua các kênh của Trung tâm.

[Agribank dành 5.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi vốn trung và dài hạn]

Với hàng chục điện thoại viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.

Khách hàng liên hệ với tổng đài 1900558818 sẽ được tư vấn, trợ giúp về việc sử dụng các dịch vụ của Agribank, bao gồm: khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục