Dịch vụ chuyển tiền là một trong những dịch vụ thiết yếu mà khách hàng đã từng sử dụng khi có thẻ/tài khoàn tại ngân hàng. Giờ đây với hệ thống mạng lưới các ngân hàng thương mại đông đảo trên lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền liên ngân hàng lại trở thành dịch vụ chính để các ngân hàng cạnh tranh thông qua việc sử dụng công nghệ để đổi mới các phương thức, cách thức chuyển tiền.
Nắm bắt được nhu cầu đó, vừa qua Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã nâng cấp và cho ra mắt dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng đối với các khách hàng đang sử dụng thẻ của Agribank trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.
Dịch vụ mới giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chi phí giao dịch trực tiếp tại quầy, đồng thời kết nối giao dịch với bạn bè, người thân, đối tác đã có thẻ/tài khoản tại các ngân hàng thương mại khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam một cách dễ dàng.
[Agribank dành gói tín dụng 465 tỷ đồng xuất khẩu sang Cuba]
Với chức năng chuyển khoản liên ngân hàng đối với các khách hàng đang sử dụng thẻ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, khách hàng chỉ cần đăng ký lần đầu và cài đặt ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trên chiếc điện thoại thông minh của mình có thể chuyển tiền đến bất cứ ngân hàng thương mại khác trên toàn quốc mọi lúc, mọi nơi.
Đối với mỗi giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng được thực hiện, dịch vụ Agribank E-Mobile Banking áp dụng phương thức xác thực theo 2 yếu tố, thứ nhất là user và mật khẩu đăng nhập ứng dụng; thứ hai là mật khẩu xác thực giao dịch một lần (OTP - One Time Password). Theo đó, khách hàng sẽ được gửi một mã OTP đến điện thoại qua tin SMS. Khách hàng nhập mã OTP được gửi trong tin nhắn SMS theo yêu cầu tại màn hình xác nhận giao dịch.
Với cách xác thực như trên, khách hàng có thể yên tâm với mỗi giao dịch của mình trên ứng dụng một cách nhanh chóng, an toàn.
Bên cạnh chức năng chuyển tiền liên ngân hàng rất hữu ích, chỉ với một vài thao tác đơn giản, khách còn còn có thể dễ dàng truy vấn thông tin thẻ, thông tin số dư, lịch sử giao dịch, sao kê thẻ tín dụng mà còn có thể đơn giản hóa các thủ tục khóa thẻ, thay đổi hạn mức thanh toán hàng hóa dịch vụ, thay đổi hạn mức Internet vào bất kỳ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu thay vì phải tới chi nhánh, phòng giao dịch nơi phát hành thẻ.
Trong chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ của mình, Agribank luôn đề cao tính năng ưu đãi và tiện ích cho khách hàng, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc thực hiện các nhu cầu, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Là một trong những định chế tài chính hàng đầu trên thị trường Việt Nam, trong thời gian tới Agribank sẽ tiếp tục không ngừng đầu tư về khoa học công nghệ để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, góp phần mang đến nhiều tiện ích tốt nhất cho khách hàng./.