Agribank được vinh danh tốp 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Agribank đứng vị trí thứ 6 trong tốp 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 và được định giá 1,44 tỷ USD năm 2022 với chỉ số sức mạnh thương hiệu 71,58 và xếp hạng AA.
Đại diện Agribank nhận bằng chứng nhận tại buổi lễ. (Ảnh: Vietnam+)

Tổ chức tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới Brand Finance phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức tọa đàm “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023.”

Với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu Việt,” sự kiện không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong tốp 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới.

[Agribank dành thêm 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp]

Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trong tốp 100 thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu theo hướng bền vững.

Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu và mức dự báo tăng trưởng trong tương lai. Báo cáo tốp 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance là thước đo quan trọng cho sự thành công của các thương hiệu trên toàn quốc cho tất cả các lĩnh vực.

Agribank đứng vị trí thứ 6 trong tốp 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 và  được định giá 1,44 tỷ USD năm 2022 với chỉ số sức mạnh thương hiệu 71,58 và xếp hạng AA.

Ông Alex Haigh, Giám đốc điều hành Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Brand Finance nhận xét: “Bất chấp những khó khăn thách thức về kinh tế, các thương hiệu ngân hàng tại Việt Nam đã thể hiện mức tăng trưởng vượt bậc trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam của Brand Finance năm nay. Chúng tôi thấy cam kết của họ đối với nhiệm vụ số hóa và nâng cao dịch vụ khách hàng đã mang lại kết quả”./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục