Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBANK) đang triển khai dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - dịch vụ được phát triển với sự tư vấn của Công ty Tài chính quốc tế thành viên của Ngân hàng Thế giới (IFC) tập trung phát triển khu vực tư nhân tại các thị trường mới nổi.
Các nhu cầu tài chính của khách hàng SME sẽ được ABBANK đáp ứng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng SME tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Trung tâm dịch vụ khách hàng SME của ABBANK được ra đời với chức năng phục vụ chuyên biệt nhóm khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó, khi giao dịch với ABBANK, khách hàng SME sẽ được tư vấn và cung cấp một gói sản phẩm bao gồm toàn bộ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng từ tiền vay, bảo lãnh, tiền gửi đến các dịch vụ thanh toán quốc tế, quản lý tiền tệ.
Các sản phẩm trong mỗi gói sản phẩm này sẽ được chọn lọc theo loại hình hoạt động của doanh nghiệp (kinh doanh trong nước hay xuất nhập khẩu; doanh nghiệp sản xuất hay hương mại, dịch vụ; nhà thầu điện lực…), sau đó sẽ được cấu trúc lại để phù hợp với đặc điểm riêng của mỗi doanh nghiệp cùng với một mức giá trọn gói hợp lý giúp tối đa hóa hiệu quả tài chính cho doanh nghiệp.
Lãnh đạo ABBANK chia sẻ: “ABBANK tự tin sự khác biệt về chất lượng và trọn gói dịch vụ sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Việc hợp tác với IFC đã giúp ABBANK chuẩn bị một nền tảng vững chắc, xây dựng một định hướng rõ ràng hơn trong bước đường theo đuổi phân khúc khách hàng SME mà chúng tôi tin tưởng sẽ thành công, xét về cả hiệu quả kinh doanh lẫn hiệu quả xã hội.”
Các nhu cầu tài chính của khách hàng SME sẽ được ABBANK đáp ứng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng SME tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Trung tâm dịch vụ khách hàng SME của ABBANK được ra đời với chức năng phục vụ chuyên biệt nhóm khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó, khi giao dịch với ABBANK, khách hàng SME sẽ được tư vấn và cung cấp một gói sản phẩm bao gồm toàn bộ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng từ tiền vay, bảo lãnh, tiền gửi đến các dịch vụ thanh toán quốc tế, quản lý tiền tệ.
Các sản phẩm trong mỗi gói sản phẩm này sẽ được chọn lọc theo loại hình hoạt động của doanh nghiệp (kinh doanh trong nước hay xuất nhập khẩu; doanh nghiệp sản xuất hay hương mại, dịch vụ; nhà thầu điện lực…), sau đó sẽ được cấu trúc lại để phù hợp với đặc điểm riêng của mỗi doanh nghiệp cùng với một mức giá trọn gói hợp lý giúp tối đa hóa hiệu quả tài chính cho doanh nghiệp.
Lãnh đạo ABBANK chia sẻ: “ABBANK tự tin sự khác biệt về chất lượng và trọn gói dịch vụ sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Việc hợp tác với IFC đã giúp ABBANK chuẩn bị một nền tảng vững chắc, xây dựng một định hướng rõ ràng hơn trong bước đường theo đuổi phân khúc khách hàng SME mà chúng tôi tin tưởng sẽ thành công, xét về cả hiệu quả kinh doanh lẫn hiệu quả xã hội.”
Thúy Hà (Vietnam+)