350 gian hàng tham dự Hội chợ đồ gỗ và nội thất

Hội mỹ nghệ và chế biến đồ gỗ tổ chức Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội, ngoại thất Việt Nam (VIFA HOME 2011) với quy mô 350 gian hàng.
Từ 11-14/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội mỹnghệ và chế biến đồ gỗ (Hawa) phối hợp với Công ty Cổ phần Thủ công mỹ nghệ Liên Minhtổ chức Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội, ngoại thất Việt Nam (VIFA HOME 2011).

Đây là sự kiện trong chuỗi hoạt động của ngành chế biến gỗ và trang trínội, ngoại thất, nhằm khẳng định ưu thế trên thị trường nội địa sau những thànhquả đạt được ở thị trường xuất khẩu.

Hội chợ với quy mô khoảng 350 gian hàng, quy tụ nhiều nhà sản xuất đồ gỗvà trang trí nội ngoại thất uy tín như Gỗ Trường Thành, Hoàng Anh Gia Lai, NhàXinh, Rossano, Minh Dương; thiết kế nội thất Cao Đông, nệm Ưu Việt, sản phẩmtrang trí Lavanto Home Décor…

Với thành phần khách mời gồm 2.000 cửa hàng, siêu thị, đại lý phân phối vàbán lẻ trong cả nước, Hội chợ không chỉ là nơi mua bán trực tiếp sản phẩm, màcòn truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng về ưu thế cạnh tranh của đồ gỗ vàtrang trí nội, ngoại thất Việt Nam, trong bối cảnh giá hàng hóa ngoại nhập ngàycàng cao và cả những khiếm khuyết về chất lượng, mẫu mã.

Tham gia Hội chợ là dịp doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếpcận người tiêu dùng và cơ hội tìm hiểu thị trường, nắm bắt thị hiếu người Việttrong sử dụng đồ gỗ và hàng trang trí nội, ngoại thất.

Trong đó, mô hình “Ngôinhà chung” tiếp tục được thực hiện ở Hội chợ năm nay, theo ba phong cách hiệnđại, cổ điển và sân vườn với sự tham của hơn 20 doanh nghiệp.

Ngôi nhà chung không chỉ là điểm nhấn thể hiện tinh thần liên kết của cácnhà sản xuất, mà còn tạo ra cầu nối cho các đại lý phân phối, nhà bán lẻ tìmkiếm đối tác, ký kết hợp tác với những nhà cung cấp hàng đầu của Việt Nam.

Tại lễ khai mạc Hội chợ, ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch Hawa nhận địnhtrong xu hướng sử dụng đồ gỗ và sản phẩm trang trí nội, ngoại thất ngày càng phổbiến của người tiêu dùng trong nước, Hội chợ sẽ là nơi giao thương sôi động vàlà cơ hội cho các doanh nghiệp Việt thể hiện tầm vóc, năng lực và đẳng cấp.

Hội chợ không chủ trương mở rộng quy mô mà chú trọng cải tiến sản phẩm, đadạng mẫu mã… để qua đó thể hiện tiềm năng phát triển bền vững của ngành gỗ vàtrang trí nội, ngoại thất Việt Nam./.

Mỹ Phương (TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục