Từ ngày 27/12/2014 đến 1/1/2015, hơn 280 doanh nghiệp tham gia Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2014 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hội chợ do Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, nhằm góp phần bình ổn thị trường và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam”, đồng thời tạo điều kiện cho người dân thành phố có cơ hội mua sắm, vui chơi, giải trí trong dịp Tết dương lịch 2015.
Khoảng 450 gian hàng tại triển lãm trưng bày các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, mang nét đặc trưng của ngày Tết như bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm, đồ dùng gia đình, điện gia dụng, hóa mỹ phẩm, hàng thời trang…
Trong đó, nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh uy tín tham gia hội chợ như Công ty Thương mại Nguyễn Kim, Thực phẩm Tài Ký, Thực phẩm Vissan, sữa TH Truemilk…
Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều hoạt động phong phú về văn hóa, thương mại cũng diễn ra chương trình “Doanh nghiệp tự giới thiệu”, “Giờ vàng thương hiệu”, “Vườn Hồng âm nhạc”, “Tiêu dùng xanh.”
Tham dự hội chợ lần này, các doanh nghiệp sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo về khuyến mại, tiếp thị, quảng bá thương hiệu, hướng đến mục tiêu “chất lượng phục vụ tốt nhất với giá cả ưu đãi và hợp lý nhất”.
Hầu hết các doanh nghiệp đều triển khai các hoạt động thuộc chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại” với những sản phẩm, dịch vụ giảm giá, ưu đãi trong ngành hàng điện tử, điện máy, công nghệ thông tin…
Hội chợ sẽ là điểm đến hấp dẫn để người dân thành phố mua sắm sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất, nhà phân phối chính hãng, trải nghiệm dịch vụ hậu mãi, tìm hiểu trao đổi thông tin hai chiều giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Một số đơn vị sản xuất, kinh doanh cho biết, họ kỳ vọng hội chợ sẽ là cầu nối cho các hoạt động giao lưu, hợp tác, tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư giữa đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh, thành phía Nam./.