Triển lãm quốc tế thực phẩm-đồ uống và bao bì Việt Nam 2011 (Vietfood & Beverage-ProPack Vietnam 2011), khai mạc ngày 8/9, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Triển lãm thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, với 256 gian hàng trưng bày các sản phẩm thực phẩm chế biến, đồ uống; dịch vụ cung ứng của khác sạn, nhà hàng; công nghệ thiết bị chế biến, đóng gói bao bì…
Đây là hoạt động xúc tiến thương mại hàng năm mang tầm khu vực và thế giới với quy mô ngày càng được mở rộng về chất lượng và số lượng, nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong nước tiếp cận với các sản phẩm và công nghệ chế biến mới trên thế giới. Đồng thời, triển lãm cũng góp phần vào sự phát triển toàn diện về lượng và chất cho ngành công nghệ chế biến thực phẩm, đồ uống, bao bì và đóng gói Việt Nam cũng như đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu.
Tại lễ khai mạc triển lãm, ông Nguyễn Nam Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, sản xuất kinh doanh chuyên ngành thực phẩm và đồ uống có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác và ký kết hợp đồng. Triển lãm sẽ là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu, tìm kiếm đại lý phân phối...
Trong khuôn khổ triển lãm, từ ngày 8-11/9, còn có “Lễ hội bia và đồ uống Việt Nam 2011” với 56 gian hàng với những không gian riêng để phục vụ khách tham quan thưởng thức sản phẩm đồ uống của nhiều thương hiệu khác nhau.
Lễ hội với sự góp mặt của các thương hiệu Việt như Tổng công ty Bia Rượu Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO), Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tổng công ty Bia Hà Nội (HABECO), Tổng công ty nhà máy Bia Việt Nam, Công ty Bidrio./.
Triển lãm thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, với 256 gian hàng trưng bày các sản phẩm thực phẩm chế biến, đồ uống; dịch vụ cung ứng của khác sạn, nhà hàng; công nghệ thiết bị chế biến, đóng gói bao bì…
Đây là hoạt động xúc tiến thương mại hàng năm mang tầm khu vực và thế giới với quy mô ngày càng được mở rộng về chất lượng và số lượng, nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong nước tiếp cận với các sản phẩm và công nghệ chế biến mới trên thế giới. Đồng thời, triển lãm cũng góp phần vào sự phát triển toàn diện về lượng và chất cho ngành công nghệ chế biến thực phẩm, đồ uống, bao bì và đóng gói Việt Nam cũng như đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu.
Tại lễ khai mạc triển lãm, ông Nguyễn Nam Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, sản xuất kinh doanh chuyên ngành thực phẩm và đồ uống có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác và ký kết hợp đồng. Triển lãm sẽ là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu, tìm kiếm đại lý phân phối...
Trong khuôn khổ triển lãm, từ ngày 8-11/9, còn có “Lễ hội bia và đồ uống Việt Nam 2011” với 56 gian hàng với những không gian riêng để phục vụ khách tham quan thưởng thức sản phẩm đồ uống của nhiều thương hiệu khác nhau.
Lễ hội với sự góp mặt của các thương hiệu Việt như Tổng công ty Bia Rượu Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO), Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tổng công ty Bia Hà Nội (HABECO), Tổng công ty nhà máy Bia Việt Nam, Công ty Bidrio./.
Mỹ Phương (TTXVN/Vietnam+)