Ngày 22/9, Triển lãm y tế quốc tế 2010 do Bộ Y tế chủ trì đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, phát triển thị trường, liên doanh, liên kết và đầu tư trong lĩnh vực dược và trang thiết bị y tế.
Triển lãm thu hút sự tham gia của 250 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế chất lượng cao tại Việt Nam và hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Anh, Pháp, Đức, Áo, Thụy Sỹ, Canada, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản...
Các doanh nghiệp đã trưng bày tại 375 gian hàng bao gồm các sản phẩm tân dược, biệt dược, đông dược, vật tư y tế, máy móc thiết bị phục vụ chẩn đoán, khám chữa bệnh, đóng gói dược phẩm.
Đặc biệt, Triển lãm y tế quốc tế năm 2010 được đưa vào chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia.
Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm được hỗ trợ 50% kinh phí gian hàng theo chương trình xúc tiến thương mại này.
Chương trình nhằm tạo điều kiện thuận lợi các doanh nghiệp trong nước quảng bá sản phẩm, tăng cường hợp tác thương mại quốc tế, góp phần phát triển và nâng cao thương hiệu./.
Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, phát triển thị trường, liên doanh, liên kết và đầu tư trong lĩnh vực dược và trang thiết bị y tế.
Triển lãm thu hút sự tham gia của 250 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế chất lượng cao tại Việt Nam và hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Anh, Pháp, Đức, Áo, Thụy Sỹ, Canada, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản...
Các doanh nghiệp đã trưng bày tại 375 gian hàng bao gồm các sản phẩm tân dược, biệt dược, đông dược, vật tư y tế, máy móc thiết bị phục vụ chẩn đoán, khám chữa bệnh, đóng gói dược phẩm.
Đặc biệt, Triển lãm y tế quốc tế năm 2010 được đưa vào chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia.
Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm được hỗ trợ 50% kinh phí gian hàng theo chương trình xúc tiến thương mại này.
Chương trình nhằm tạo điều kiện thuận lợi các doanh nghiệp trong nước quảng bá sản phẩm, tăng cường hợp tác thương mại quốc tế, góp phần phát triển và nâng cao thương hiệu./.
Mai Phương (TTXVN/Vietnam+)