Triển lãm Quốc tế về Du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2010) sẽ được tổ chức từ 30/9 đến 2/10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn.
Ngày 24/9, ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, các doanh nghiệp du lịch, nhà điều hành tour hàng đầu từ 35 quốc gia - các thị trường trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam, sẽ tham dự triển lãm.
Tham gia triển lãm năm nay còn có các cơ quan tổ chức xúc tiến du lịch nước ngoài như Ấn Độ, Campuchia, Lào, Macau, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Đài Loan, Tứ Xuyên (Trung Quốc), Thổ Nhĩ Kỳ và 15 đơn vị báo chí quốc tế từ 13 quốc gia.
ITE HCMC 2010 tiếp tục phát triển chủ đề “Campuchia, Lào, Việt Nam - Ba quốc gia, Một điểm đến.”
Triển lãm được tổ chức để tăng cường hợp tác phát triển du lịch của ba nước, khai thác tiềm năng, phát triển các thế mạnh sản phẩm du lịch của mỗi nước thuộc Tiểu vùng sông Mekong và quảng bá giới thiệu điểm đến Việt Nam với các thị trường quốc tế trọng điểm.
ITE HCMC tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong khu vực, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận, trao đổi, hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài đến thị trường khách trọng điểm và tiềm năng của khu vực./.
Ngày 24/9, ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, các doanh nghiệp du lịch, nhà điều hành tour hàng đầu từ 35 quốc gia - các thị trường trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam, sẽ tham dự triển lãm.
Tham gia triển lãm năm nay còn có các cơ quan tổ chức xúc tiến du lịch nước ngoài như Ấn Độ, Campuchia, Lào, Macau, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Đài Loan, Tứ Xuyên (Trung Quốc), Thổ Nhĩ Kỳ và 15 đơn vị báo chí quốc tế từ 13 quốc gia.
ITE HCMC 2010 tiếp tục phát triển chủ đề “Campuchia, Lào, Việt Nam - Ba quốc gia, Một điểm đến.”
Triển lãm được tổ chức để tăng cường hợp tác phát triển du lịch của ba nước, khai thác tiềm năng, phát triển các thế mạnh sản phẩm du lịch của mỗi nước thuộc Tiểu vùng sông Mekong và quảng bá giới thiệu điểm đến Việt Nam với các thị trường quốc tế trọng điểm.
ITE HCMC tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong khu vực, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận, trao đổi, hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài đến thị trường khách trọng điểm và tiềm năng của khu vực./.
Hà Huy Hiệp (TTXVN/Vietnam+)