Ngày 24/1, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Công Thương tổ chức trao giải “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2009" cho 100 doanh nghiệp và 10 doanh nhân.
Cơ cấu giải thưởng gồm 10 doanh nghiệp xuất sắc 2009; 10 doanh nhân xuất sắc 2009; 30 doanh nghiệp tiêu biểu 3 năm liên tiếp được trao giải (2007-2009); 60 doanh nghiệp tiêu biểu 2009.
Phát biểu tại lễ trao giải, Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Danh Vĩnh nhấn mạnh, giải thưởng "Thương mại dịch vụ Việt Nam" được trao từ năm 2007 hướng tới mục tiêu tuyên dương và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp đạt thành tích cao trong hoạt động thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp trong nước, khu vực và quốc tế; tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp.
Đồng thời, giải thưởng thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế và giới thiệu thương hiệu Việt thông qua 60 cơ quan thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài và tham gia vào chương trình "Thương hiệu Quốc gia".
Theo ông Bùi Đức Khiêm, Tổng Biên tập Báo Công Thương, năm 2009, mặc dù nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng chung của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, song số lượng các sở, ngành các tỉnh đã nhiệt tình tham gia giới thiệu, đề cử, và kết quả là các doanh nghiệp tham gia giải thưởng không những không giảm mà còn tăng cao hơn những lần tổ chức trước.
Đặc biệt trong số các doanh nghiệp, doanh nhân đoạt giải lần này có trên 30 đơn vị lần thứ ba liên tiếp tham gia và đoạt giải. Điều đó cho thấy, giải thưởng có ý nghĩa nhất định đối với doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, nắm bắt cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng./.
Cơ cấu giải thưởng gồm 10 doanh nghiệp xuất sắc 2009; 10 doanh nhân xuất sắc 2009; 30 doanh nghiệp tiêu biểu 3 năm liên tiếp được trao giải (2007-2009); 60 doanh nghiệp tiêu biểu 2009.
Phát biểu tại lễ trao giải, Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Danh Vĩnh nhấn mạnh, giải thưởng "Thương mại dịch vụ Việt Nam" được trao từ năm 2007 hướng tới mục tiêu tuyên dương và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp đạt thành tích cao trong hoạt động thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp trong nước, khu vực và quốc tế; tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp.
Đồng thời, giải thưởng thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế và giới thiệu thương hiệu Việt thông qua 60 cơ quan thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài và tham gia vào chương trình "Thương hiệu Quốc gia".
Theo ông Bùi Đức Khiêm, Tổng Biên tập Báo Công Thương, năm 2009, mặc dù nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng chung của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, song số lượng các sở, ngành các tỉnh đã nhiệt tình tham gia giới thiệu, đề cử, và kết quả là các doanh nghiệp tham gia giải thưởng không những không giảm mà còn tăng cao hơn những lần tổ chức trước.
Đặc biệt trong số các doanh nghiệp, doanh nhân đoạt giải lần này có trên 30 đơn vị lần thứ ba liên tiếp tham gia và đoạt giải. Điều đó cho thấy, giải thưởng có ý nghĩa nhất định đối với doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, nắm bắt cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng./.
Uyên Hương (Vietnam+)