100 công ty sẽ tham gia sự kiện “Made in Korea 1111” tại Hàn Quốc

Sự kiện “Made In Korea 1111” với mục tiêu giúp các công ty Hàn Quốc tăng cường quảng bá sản phẩm sẽ diễn ra ngày 11/11 tại thủ đô Seoul.
Quang cảnh sự kiện Made in Korea 2016. (Nguồn: AVING)

Sự kiện “Made In Korea 1111” (MIK 1111) với mục tiêu giúp các công ty Hàn Quốc tăng cường quảng bá sản phẩm sẽ diễn ra ngày 11/11 tại khách sạn Grand Hyatt Hotel ở thủ đô Seoul.

Đây là lần thứ 2 trong năm nay, sự kiện này được tổ chức tiếp nối sau thành công của hội nghị “Made in Korea” diễn ra tại Seoul vào tháng 7 vừa qua, với sự đánh giá tích cực từ phía các đơn vị tham gia.

AVING News – đơn vị tổ chức sự kiện- cho biết sự kiện được tổ chức lần thứ 2 trong năm nhằm mở thêm cơ hội kinh doanh cho các công ty tham gia sự kiện và triển lãm.

Theo AVING, lý do chọn ngày 11/11 để tổ chức sự kiện “Made In Korea 1111” vì ngày 11/11 ở Trung Quốc được coi là ngày lễ Độc thân - Ngày mua sắm online nhiều nhất trong năm, trong khi ở Mỹ là ngày Black Friday - Ngày vàng mua sắm. Ban tổ chức hy vọng sự kiện MIK 1111 được tổ chức đúng ngày 11/11 sẽ tăng sức hấp dẫn và thu hút cho các công ty tham sự kiện.

Sự kiện lần này dự kiến thu hút 100 công ty Hàn Quốc thuộc các lĩnh vực công nghệ, làm đẹp, thực phẩm, thời trang, du lịch, nhà ở và đời sống tham gia. Thông qua sự kiện MIK 1111, các công ty sẽ có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và xúc tiến kinh doanh.

Các công ty cũng có cơ hội để quảng bá công ty và sản phẩm của mình với sự hiện diện của trên 10 phương tiện truyền thông và web blogger toàn cầu ở Trung Quốc, cùng với 1.000 nhân vật quan trọng trong các tổ chức công cộng, đầu tư, phân phối, đối tác, và internet.

Đại diện các công ty thảo luận tại sự kiện Made in Korea tháng 7/2106. (Nguồn: AVING)

Danh sách các phương tiện truyền thông nước ngoài đến với sự kiện này gồm có VietnamPlus, báo điện tử chính thống hàng đầu của Việt Nam; trang mạng Yesky và Tạp chí Fashion Wind (Trung Quốc), trang mạng Female Daily (Indonesia), Trung tâm Franchaise và trang mạng Food chuyên về thực phẩm (Thái Lan), trang MyFatPocket dành cho phụ nữ (Singapore), Arctic Startup, mạng Finland's startup (Phần Lan); Ubergizmo and Techno Buffalo (Mỹ), Pronews and Drone (Nhật Bản), ClipSet (Tây Ban Nha) .

Các phương tiện truyền thông nước ngoài và các blogger web cũng sẽ được mời đánh giá sản phẩm tại sự kiện và tham gia bình chọn những sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra, các nhà lãnh đạo trong các ngành công nghiệp khác nhau sẽ được mời làm diễn giả tại hội nghị MIK 1111, để cung cấp cho các công ty bức tranh toàn cảnh về môi trường kinh doanh toàn cầu.

Sự kiện MIK 1111 còn có nhiều chương trình giải trí dành cho khách tham quan, đặc biệt là sự góp mặt biểu diễn của các ca sỹ Hàn Quốc idol, các DJ nổi tiếng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục